ขึ้นทะเบียนผู้ประกันตนกรณีว่างงาน

ขึ้นทะเบียนผู้ประกันตนกรณีว่างงานผ่านเว็บไซต์แล้ว
ไม่ทราบว่าเอกสาร เช่น แบบคำขอรับประโยชน์ทดแทน สำเนาสมุดบัญชี หนังสือรับรองการขึ้นทะเบียนผู้ประกันตนกรณีว่างงาน
สามารถส่งไปรษณีย์ไปยังสำนักงานประกันสังคมใกล้บ้านได้มั้ยคะ

ขอบคุณล่วงหน้าค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่