เนื่องจากซิมเก่าของคุณแม่มีการชำรุดจึงได้ทำการติดต่อไปยังเจ้าหน้าที่เพื่อทำการแก้ไข โดยได้ทำการรอจนสัญญาณกลับมาและได้ตั้งค่าโอนสายไปยังเบอร์อื่น และต้องการทำเรื่องขอเปลี่ยนซิมใหม่ จึงเพิ่งทราบว่าเบอร์คุณแม่เป็นเบอร์พริตตี้ต้องทำเรื่องที่ศูนย์อีกจังหวัดหนึ่งซึ่งไม่สะดวกในการเดินทาง จึงได้ทำการติดต่อผ่านช่องทางไลน์
โดยส่งเอกสารตามที่เจ้าหน้าที่แนะนำ เมื่อได้รับซิมมาต้องการทำเรื่องเปิดซิมตามขั้นตอนก็ไม่สามารถเปิดได้ โทรหาเจ้าหน้าที่ก็บอกให้ส่งเอกสารยืนยันตัวตนทางไลน์อีกครั้ง โดยมีการส่งพร้อมสำเนาบัตรกับซิม และภาพจริงเจ้าของเรียบร้อยแล้ว
เจ้าหน้าที่ทางไลน์แจ้งว่าเรียบร้อยแล้วจะดำเนินการให้ ซึ่ง ณ ปัจจุบันยังคงใช้ไม่ได้ และเราไม่แน่ใจว่าจะต้องประสานงานทางใครแล้วค่ะ
ขอรบกวนสอบถามด้วยนะคะ
รบกวนขอสอบถามระยะเวลาการเปิดซิมใหม่เบอร์เดิมค่ะ
โดยส่งเอกสารตามที่เจ้าหน้าที่แนะนำ เมื่อได้รับซิมมาต้องการทำเรื่องเปิดซิมตามขั้นตอนก็ไม่สามารถเปิดได้ โทรหาเจ้าหน้าที่ก็บอกให้ส่งเอกสารยืนยันตัวตนทางไลน์อีกครั้ง โดยมีการส่งพร้อมสำเนาบัตรกับซิม และภาพจริงเจ้าของเรียบร้อยแล้ว
เจ้าหน้าที่ทางไลน์แจ้งว่าเรียบร้อยแล้วจะดำเนินการให้ ซึ่ง ณ ปัจจุบันยังคงใช้ไม่ได้ และเราไม่แน่ใจว่าจะต้องประสานงานทางใครแล้วค่ะ
ขอรบกวนสอบถามด้วยนะคะ