พัสดุไม่เคลื่อนไหวมา 4 วัน เลยกำหนดส่ง วันนี้วันที่ 15 แล้ว..
พัสดุถึงสาขาปลายทางวันที่ 10/7/2021 กำหนดส่ง 11-13 แต่ผ่านไป 5 วัน วันนี้วันที่ 15/7/2021 แล้วก็ยังไม่นำจ่าย ผมต้องใช้ของจึงโทรเข้า Call Center ทุกวัน พนง.บอกจะรับเรื่องประสานให้ทุกวัน ซึ่งแต่ละครั้งไม่มีการติดต่อกลับมา รับปากไปในแต่ละโอกาส (จริงๆอาจไม่ได้ทำอะไรเลย) ผมโทรเข้าไปหรือไม่โทรก็ไม่แตกต่าง เพราะไม่มีการอัพเด็ทเราว่าประสานไปถึงไหน เหตุพัสดุไม่เคลื่อนไหวเพราะอะไร จนวันถัดไปพัสดุไม่มาเหมือนเดิม ผมก็ต้องโทรเข้า Call Center อีกเหมือนเดิม ซึ่งพนง.ก็รับปากประสานให้อีก โดยไม่มีการติดต่อกลับมาอีกเหมือนเดิม มีวันพุธที่ พนง.บอกว่ามีคนส่งของให้อยู่แต่ของเยอะ อาจถึง 2 ทุ่ม แต่ก็ไม่มีพัสดุมาส่งในวันนั้น และสถานะก็ไม่ได้แสดงว่ามีการส่ง (วันนั้นพนง. Call Center โกหกผมว่ากำลังมาส่งแล้ว ให้รอ)
ผมเสียค่ารอสายและพูดคุยกับ Call Center 4 วัน รวมๆ 100 บาทแล้ว ของยังอยู่สาขาที่เดิม ไม่ยอมนำจ่าย และก็ไม่รู้สาเหตุว่าทำไม และจะเข้าไปรับเองตั้งแต่วันแรกก็ไม่สามารถทำได้เพราะ Call Center ไม่อนุญาต เหนื่อยกับการตามของมาก เพราะ Lazada Call Center ไม่ได้ตั้งใจช่วยเราแก้ปัญหาเลย
ของเลยกำหนดส่ง ไม่ทันใช้แล้ว พรุ่งนี้คงต้องออกไปซื้อที่ห้างแถวบ้าน เสียค่าโทรอีก เซ็งมาก Lazada จะชดเชยลูกค้ามั้ย?
พัสดุส่งโดย Lazada Express ค้างที่สาขาปลายทาง 4 วัน ไม่เคลื่อนไหว ปกติมั้ยครับ ?
พัสดุถึงสาขาปลายทางวันที่ 10/7/2021 กำหนดส่ง 11-13 แต่ผ่านไป 5 วัน วันนี้วันที่ 15/7/2021 แล้วก็ยังไม่นำจ่าย ผมต้องใช้ของจึงโทรเข้า Call Center ทุกวัน พนง.บอกจะรับเรื่องประสานให้ทุกวัน ซึ่งแต่ละครั้งไม่มีการติดต่อกลับมา รับปากไปในแต่ละโอกาส (จริงๆอาจไม่ได้ทำอะไรเลย) ผมโทรเข้าไปหรือไม่โทรก็ไม่แตกต่าง เพราะไม่มีการอัพเด็ทเราว่าประสานไปถึงไหน เหตุพัสดุไม่เคลื่อนไหวเพราะอะไร จนวันถัดไปพัสดุไม่มาเหมือนเดิม ผมก็ต้องโทรเข้า Call Center อีกเหมือนเดิม ซึ่งพนง.ก็รับปากประสานให้อีก โดยไม่มีการติดต่อกลับมาอีกเหมือนเดิม มีวันพุธที่ พนง.บอกว่ามีคนส่งของให้อยู่แต่ของเยอะ อาจถึง 2 ทุ่ม แต่ก็ไม่มีพัสดุมาส่งในวันนั้น และสถานะก็ไม่ได้แสดงว่ามีการส่ง (วันนั้นพนง. Call Center โกหกผมว่ากำลังมาส่งแล้ว ให้รอ)
ผมเสียค่ารอสายและพูดคุยกับ Call Center 4 วัน รวมๆ 100 บาทแล้ว ของยังอยู่สาขาที่เดิม ไม่ยอมนำจ่าย และก็ไม่รู้สาเหตุว่าทำไม และจะเข้าไปรับเองตั้งแต่วันแรกก็ไม่สามารถทำได้เพราะ Call Center ไม่อนุญาต เหนื่อยกับการตามของมาก เพราะ Lazada Call Center ไม่ได้ตั้งใจช่วยเราแก้ปัญหาเลย
ของเลยกำหนดส่ง ไม่ทันใช้แล้ว พรุ่งนี้คงต้องออกไปซื้อที่ห้างแถวบ้าน เสียค่าโทรอีก เซ็งมาก Lazada จะชดเชยลูกค้ามั้ย?