AIS แพ็กเกจอินเตอร์เน็ต

กระทู้คำถาม
AIS **ตัวแทนขายแพ็กเกจเอไอเอสในศูนย์เคาท์เตอร์ SAMSUNG ที่ฟิวเจอร์ปาร์ครังสิต ชั้น3 ฝั่งโซนไอทีมาขายแพ็คเกจอินเตอร์เน็ตให้กับเรา แล้วไม่ยอมบอกเงื่อนไขหรือรายละเอียดให้ครบถ้วน แต่บอกการใช้งานคร่าวๆดังนี้ว่า แพ็กเกจมีอายุ 1 ปี พอครบ 1 ปี มันจะตัดบิลยกเลิกอัติโนมัติไปเองไม่สามารถใช้แพ็กเกจนี้ต่อได้  พอถึงวันที่แพ็จเก็จใกล้หมดอายุในระบบMyAISแจ้งเตือนว่าจะต่อ อายุแพ็คเกจให้อัตโนมัติในวันที่ใกล้หมดรอบบิลของเดือนที่จะครบ 1 ปี ซึ่งเราไม่ได้ ยินยอมหรือตกลงให้ทาง AISต่อแพ็กเกจนี้ให้ ซึ่งมันไม่ถูกต้องคะ เพราะเราไม่ได้ยินยอมหรือทราบเงื่อนไขนี้มาก่อน
ทางเราได้โทรไปที่ คอลเซนเตอร์AIS แต่ทาง AIS ไม่สามารถทำการยกเลิกแพ็คเกจให้ได้ เพราะว่าต้องไปที่ ช้อปเทลวิทหรือช้อปเอไอเอสเท่านั้น ซึ่งสถานะการณ์แบบนี้มันเป็นช่วงโรคโควิด19ระบาดอย่างหนัก ทางศูนย์ AIS ปิดทำการ 17.00น.และเราไม่สามารถ ไปก่อน 17.00น.ได้ เพราะทางเราก็เลิกงาน 17.00น. โมงเช่นกัน ซึ่งเราขอให้ ทางAISทำการ ยกเลิกผ่านช่องทางออนไลน์หรือโทรวีดีโอแบบเห็นหน้า แต่ AIS แจ้งว่าไม่มีช่องทางที่สามารถทำได้ เราไม่ได้อยากจ่ายค่าเน็ตทั้งๆที่ไม่ได้ต่ออายุหรือตกลงกับทางAIS แบบนี้มัน **มัดมือชก และละเมิดสิทธิ์ของเราได้ยังไงคะ มันโกงกันชัดๆแบบเห็นๆไม่แฟร์เลยคะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่