อยากเปลี่ยนเบอร์ใหม้เป็นเบอร์มงคลเบอร์สวย ผ่าน TRUE online store
หลังจากเลือกเบอร์ เลือกแพคเกจ ลงทะเบียน ยืนยันตัวตนเรียบร้อย ทางทรูส่งซิมมาให้เมื่อปลายปีที่แล้ว
พอได้ซิมมาปุ๊ป รอเปลี่ยนมือถือ ค่อยเปลี่ยนเบอร์ เพราะ บน ซิมเขียนว่าเปิดบริการภายใน 31 มกราคา 2022
หลังจากนั้นก็ยุ่งๆ ไม่คิดเปลี่ยน รอซื้อมือถือใหม่ก่อน
ณ ตอนนั้นไม่ได้เอะใจอะไรเลยค่ะไม่มี จดหมายค่าใช้จ่าย หรือ สัญญาต่างๆมา
รวมถึงการติดต่อ จากTRUEใดๆว่ามีค่าใช้จ่าย ในการใช้เบอร์นี้เลย
จนกระทั่งต้องการเปิดใช้เบอร์มงคล กับมือถือใหม่ ไม่สามารถใช้ได้
เลยโทรไปสอบถามทางCall center 1242 ได้บอกว่าเบอร์นี้ไม่สามารถใช้บริการได้ เนื่องจาก
1.ท่านค้างค่าใช้จ่ายอยู่ 8,000 กว่าบาท ตามสัญญาแพ็คเก็จรายเดือน 1,199 บาท ( ซึ่งยังไม่เคยเปิดใช้)
เป็นค่าแพ็คเก็จ รายเดือนที่ท่านเปิดใช้เบอร์มงคล
2.ถ้ายกเลิก ก่อนเดือนธันวาคมปี 2564 (หรือ 12 เดือน) ผู้ใช้บริการจะต้องเสียค่ายกเลิก 15,000 บาท
ซิมมงคลที่ไม่มงคลของTRUE ควรทำยังไงค่ะ ใครเคยเจอกรณีแบบนี้ไหมค่ะ
ดูเอาเปรียบผู้บริโภคไปไหมสำหรับTRUE
เป็นลูกค้าทรู ทั้งครอบครัวตั้งแต่ UBC จนเป็นทรู คงต้องพิจารณาใหม่แล้วค่ะ ไม่โอเคกับสัญญาหรือการแจ้งเตือนใดๆให้ผู้บริโภคเลย
Call Centre 1242ให้ติดต่อ TRUE SHOP 02-700-8855 บอกต้องติดต่อไปทางนี้ค่ะ ส่วนทางTRUE SHOPติดต่อ ให้ติดต่อไปทาง Call Centre 1242
ซิมเบอร์สวยมงคลของTRUE ที่ไม่สวยอย่างที่คิด กับข้อกำหนดที่เอาเปรียบผู้ซื้อ
หลังจากเลือกเบอร์ เลือกแพคเกจ ลงทะเบียน ยืนยันตัวตนเรียบร้อย ทางทรูส่งซิมมาให้เมื่อปลายปีที่แล้ว
พอได้ซิมมาปุ๊ป รอเปลี่ยนมือถือ ค่อยเปลี่ยนเบอร์ เพราะ บน ซิมเขียนว่าเปิดบริการภายใน 31 มกราคา 2022
หลังจากนั้นก็ยุ่งๆ ไม่คิดเปลี่ยน รอซื้อมือถือใหม่ก่อน
ณ ตอนนั้นไม่ได้เอะใจอะไรเลยค่ะไม่มี จดหมายค่าใช้จ่าย หรือ สัญญาต่างๆมา
รวมถึงการติดต่อ จากTRUEใดๆว่ามีค่าใช้จ่าย ในการใช้เบอร์นี้เลย
จนกระทั่งต้องการเปิดใช้เบอร์มงคล กับมือถือใหม่ ไม่สามารถใช้ได้
เลยโทรไปสอบถามทางCall center 1242 ได้บอกว่าเบอร์นี้ไม่สามารถใช้บริการได้ เนื่องจาก
1.ท่านค้างค่าใช้จ่ายอยู่ 8,000 กว่าบาท ตามสัญญาแพ็คเก็จรายเดือน 1,199 บาท ( ซึ่งยังไม่เคยเปิดใช้)
เป็นค่าแพ็คเก็จ รายเดือนที่ท่านเปิดใช้เบอร์มงคล
2.ถ้ายกเลิก ก่อนเดือนธันวาคมปี 2564 (หรือ 12 เดือน) ผู้ใช้บริการจะต้องเสียค่ายกเลิก 15,000 บาท
ซิมมงคลที่ไม่มงคลของTRUE ควรทำยังไงค่ะ ใครเคยเจอกรณีแบบนี้ไหมค่ะ
ดูเอาเปรียบผู้บริโภคไปไหมสำหรับTRUE
เป็นลูกค้าทรู ทั้งครอบครัวตั้งแต่ UBC จนเป็นทรู คงต้องพิจารณาใหม่แล้วค่ะ ไม่โอเคกับสัญญาหรือการแจ้งเตือนใดๆให้ผู้บริโภคเลย
Call Centre 1242ให้ติดต่อ TRUE SHOP 02-700-8855 บอกต้องติดต่อไปทางนี้ค่ะ ส่วนทางTRUE SHOPติดต่อ ให้ติดต่อไปทาง Call Centre 1242