แจ้งเรื่องย้ายค่ายจาก True มา AIS ตั้งแต่วันพฤหัสที่แล้ว จนวันนี้ได้ SMS แจ้งว่าไม่สำเร็จค่ะ
เป็นลูปวนจ่ายไปมาไม่จบไม่สิ้น เอะอะก็ย้ายไม่สำเร็จ ดำเนินการช้า ค่าใช้จ่ายงอกเพิ่ม มียอดค้างไม่จบ รบกวนทีมงานที่เกี่ยวข้องช่วยตรวจสอบด้วยค่ะ
สรุปเหตุการณ์โดยรวม
วันที่ 08/07/21
- ได้แจ้งเรื่องย้ายค่าย และชำระค่าบริการล่วงหน้ากับทาง True เรียบร้อยแล้ว (True แจ้งว่าค่าบริการดังกล่าวครอบคลุมถึงวันที่ 09/07/21 หรือ 10/07/21 จำไม่ค่อยได้ค่ะ)
- AIS ส่ง SMS แจ้งส่งซิมในวันเดียวกัน
วันที่ 09/07/21
- AIS ส่ง SMS แจ้งว่าทำรายการย้ายค่าย พร้อมเอกสารคำขอโอนย้ายมาให้
วันที่ 12/07/21
- AIS ส่ง SMS แจ้งว่ายังมีค่าบริการค้างกับค่ายเดิมอยู่ ให้ชำระให้เรียบร้อย แล้วติดต่อ 1175 เพื่อแจ้งโอนใหม่
- เช็คกับทาง True ว่ายังมียอดค้างชำระเพิ่มมาอีก 49.87 บาท เลยจ่ายออนไลน์เรียบร้อยแล้ว
- พยายามติดต่อ 1175 เพื่อแจ้งโอนอีกครั้ง ตามที่ AIS SMS มาบอก แต่กดปุ่มอะไรก็มีแต่ข้อความอัตโนมัติ ไม่เห็นจะมีช่องทางให้แจ้งโอนอีกครั้งสักที
ไม่ทราบว่าจะต้องติดต่อทางไหนเพื่อให้แจ้งโอนใหม่คะ?
รบกวนทีมงานตรวจสอบแก้ไขระบบด้วยนะคะ ติดต่อพนักงานก็ไม่ได้ มีแต่ระบบอัตโนมัติที่ไม่ได้ช่วยอะไรเลย
ถ้ารอบนี้ยังย้ายไม่สำเร็จคงต้องมองค่ายอื่นแล้วค่ะ เสียเวลาและเสียเงินหลายต่อเกินไปแล้วค่ะ
ย้ายค่ายจาก TRUE ไป AIS ไม่สำเร็จสักที
เป็นลูปวนจ่ายไปมาไม่จบไม่สิ้น เอะอะก็ย้ายไม่สำเร็จ ดำเนินการช้า ค่าใช้จ่ายงอกเพิ่ม มียอดค้างไม่จบ รบกวนทีมงานที่เกี่ยวข้องช่วยตรวจสอบด้วยค่ะ
สรุปเหตุการณ์โดยรวม
วันที่ 08/07/21
- ได้แจ้งเรื่องย้ายค่าย และชำระค่าบริการล่วงหน้ากับทาง True เรียบร้อยแล้ว (True แจ้งว่าค่าบริการดังกล่าวครอบคลุมถึงวันที่ 09/07/21 หรือ 10/07/21 จำไม่ค่อยได้ค่ะ)
- AIS ส่ง SMS แจ้งส่งซิมในวันเดียวกัน
วันที่ 09/07/21
- AIS ส่ง SMS แจ้งว่าทำรายการย้ายค่าย พร้อมเอกสารคำขอโอนย้ายมาให้
วันที่ 12/07/21
- AIS ส่ง SMS แจ้งว่ายังมีค่าบริการค้างกับค่ายเดิมอยู่ ให้ชำระให้เรียบร้อย แล้วติดต่อ 1175 เพื่อแจ้งโอนใหม่
- เช็คกับทาง True ว่ายังมียอดค้างชำระเพิ่มมาอีก 49.87 บาท เลยจ่ายออนไลน์เรียบร้อยแล้ว
- พยายามติดต่อ 1175 เพื่อแจ้งโอนอีกครั้ง ตามที่ AIS SMS มาบอก แต่กดปุ่มอะไรก็มีแต่ข้อความอัตโนมัติ ไม่เห็นจะมีช่องทางให้แจ้งโอนอีกครั้งสักที
ไม่ทราบว่าจะต้องติดต่อทางไหนเพื่อให้แจ้งโอนใหม่คะ?
รบกวนทีมงานตรวจสอบแก้ไขระบบด้วยนะคะ ติดต่อพนักงานก็ไม่ได้ มีแต่ระบบอัตโนมัติที่ไม่ได้ช่วยอะไรเลย
ถ้ารอบนี้ยังย้ายไม่สำเร็จคงต้องมองค่ายอื่นแล้วค่ะ เสียเวลาและเสียเงินหลายต่อเกินไปแล้วค่ะ