โดนศูนย์ Dtac (ขึ้นหน้าจอว่า Dtac call center) โทรก่อกวนทุกวัน บางวันโทรมาสองสามสาย รับสายแล้วไม่มีคนพูด

แบบนี้จะฟ้องร้อง หรือ ร้องเรียนใคร ที่ไหนได้บ้างคะ? (เราใช้รายเดือน) 

โทรมาทุกวันจนจะเป็นประสาทแล้ว แจ้งศูนย์ไปทุกวัน ได้แต่คำว่าจะประสานงานให้ 

การกระทำแบบนี้มันคือการก่อกวนชัดๆ นี่ถ้าเป็นคนโทรมา เราคงต้องไปลงบันทึกประจำวันแจ้งความแล้วแต่ดันเป็นศูนย์ดีแทคไง 

อาการคือโทรเข้ามาโดยไม่รู้เวลา ไม่ว่าจะ เช้า กลางวัน หรือเย็น พอรับสายก็ไม่พูด ไม่มีเสียงอะไร 30 วิ ก็ตัด อย่างกับพวกโรคจิต

เป็นแบบนี้มาเป็นสัปดาห์แล้วคนที่ไหนมันจะบ้าทนใช้เข้าไปได้ ช่วงสายๆนอนอยู่ก็โทรมาปลุกช่วงเย็นทำงานอยู่ก็โทรมากวน

 มันเป็นปัญหาที่บ้าบอมากไม่คิดว่าวันนึงจะต้องมาเจอแบบนี้

ใช้ดีแทคมา 16 ปี ไม่ไม่น่าเชื่อว่าเป็นลูกค้าบลูแพทตินั่มแท้ๆ ยังต้องมาเจอเรื่องปัญญาอ่อนแบบนี้อีก 

มีใครเคยเจออาการแบบนี้บ้างไหมแล้วทำยังไงกัน?

ส่วนตัวคงไม่รอคำตอบแล้วเพราะว่าได้คำตอบแบบขอไปทีมาสี่วันแล้ว 

ถ้าให้เดาคิดว่าเมื่อเดือนที่แล้วเรามีการใช้งานเกิน package ที่ตัวเองเคยซื้อเอาไว้แล้วเราต้องจ่ายเงินส่วนต่างแพงมาก (เราก็ยินดีจ่าย  และจ่ายก่อนถึงเวลาเก็บเงินอีก ทุกอย่างก็ปกติดี) แต่ทาง DTAC คงจะมีการพยายามยัดเยียดการโฆษณาโปรโมชั่นอย่างอื่นที่แพงขึ้นให้เราแล้วระบบเกิดค้างอะไรขึ้นมาแล้วก็มาซวยที่เราแบบนี้


Edit: แก้คำผิด
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่