ต้องการร้องเรียนการให้บริการของเจ้าหน้าที่ธนาคารกรุงเทพ แต่ไม่สามารถหาช่องทางได้เลย

ตั้งกระทู้นี้ไว้ เพื่อแจ้งไปยันทางธนาคารกรุงเทพ (สำนักงานใหญ่)
เรารู้นะคะ ว่าทางธนาคารกรุงเทพมั่งคงแล้ว แต่ถ้าคุณไม่คิดจะพัฒนาระบบการให้บริการของคุณ มันจะดีแล้วเหลอคะ 
ไม่ว่าจะเรื่องที่ขอ  Statement  ถ้าเกิน 6 เดือนต้องยื่นเรื่องขอสำนักงานใหญ่ ใช้เวลา 2-3 วัน
กับทางธนาคารอื่น ที่ใช้เวลาเพียงแค่ 1 ชม. 
และไหนจะ Call Center ทิพย์ โทรเท่าไรก้อไม่เจอคนสักที พอเจอก้อตัดสาย 
ไหนจะพนักงานที่บริการยอดแย่ ไม่มีใจรักบริการ คิดจะบริการแต่เจ้าของธุรกิจหรือไง
หรือคนมีเงินงี้เหลอ ไปเปิดบัญชีก้อไม่มีมารยาท คุยข้ามหัวลูกค้าอีก และเรื่องที่พึ่งเกิดคือ 
ไปสาขา บางแค เพื่อคัด Statement  พนักงานต้อนรับ (คิดว่าน่าจะเด็กใหม่) บริการดีรู้งานมาก
แต่พวกเจ้ ๆ ป้า ๆ ทั้งหลาย บริการแย่มาก และพอถึงวันที่กำหนดจะเข้าไปรับ เราเลยโทรหา 
น้องที่รับสาย ก้อถามเราว่าติดต่อกับใครไว้คะ เราก้อบอกขอโทษจริง ๆ วันนั้นไม่ได้สอบถามไว้
แถมใบเสร็จก้ออยู่กับแฟน เพราะฝากไว้ ให้นางไปรับเอกสารแทน น้องพนักงานดีมากนะคะ พยายามหาข้อมูลให้
จนเจอว่า Statement  ว่ามาถึงสาขาแล้ว เราเลยบอกแฟนให้ไปรับ แฟนถึงสาขา พนักงานหน้าเคาน์เตอร์ แจ้งว่าไม่มี ยังไม่ส่ง (ไม่รู้ว่าหาหรือยัง)
แฟนเราโทรหาเรา ต่อหน้าเค้า เราเลยบอกว่า เราก้อยืนยันกับแฟนว่า ฉันพึ่งโทรหาเมื่อกี้เลย น้อง ผญ บอกว่ามี
เราได้ยินเสียงพนักงานในสายว่า ใครแจ้งว่ามีคะ !! (คือไงว๊ะ) เราเลยบอกแฟนว่า งั้นขอสายพนักงานแบงค์หน่อย
ไม่ยอมคุยกับเราด้วยจ๊ะ แฟนเราเลยบอกว่า เค้าขอหาก่อน สรุป ก้อคือ มี !!

มี เพราะเป็นเราหรือป่าว ถ้าเจอคนอื่นที่ไม่หนักแน่น ไม่พูด เค้าจะต้องเดือนร้อนไหม
ที่ต้องขอ Statement  ก้อต้องรู้ไหม ว่าเอาไปใช้ในสิ่งที่จำเป็น ถ้าไม่จำเป็นขนาดนั้น คงคัดเอง ในอินเตอร์แบงก์กิ้งแล้วคะ

และไม่มีช่องทางให้ติดต่อเพื่อร้องเรียนอีกต่างหาก ใครจะด่า ดราม่าเราก้อได้นะคะ แต่เราไม่ไหวจริง ๆ
ถ้ากรุงเทพเค้าปรับปรุง เราก้อพร้อมที่จะใช้บริการอีกนะคะ แต่ถ้าเป็นแบบนี้อีก เราขอบายดีกว่าคะ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 3
เขียนยาวเกินเหตุ

สาระสำคัญ ก็คือขอ statement แล้วก็ได้ statement ในที่สุด

อ่านดูก็ คือ ไม่เห็นมีเรื่องอะไร
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่