พอดีคุณพ่อแฟนเราทำธุรกรรมกับธนาคารนี้ แล้วมีปัญหาเกี่ยวกับพนักงานคนหนึ่งเป็นฝ่ายลิสซิ่งค่ะ แล้วเราโทรร้องเรียน พนักงานก็รับเรื่องจะติดต่อกลับ แต่ คือ เราอยากให้รับเรื่องเร็วกว่านี้เนื่องจากตอนนี้พ่อแฟนเราไปนั่งรอที่สาขาเพื่อรับเอกสารคืน ซึ่งนัดกันแล้ว แต่พนักงานปิดเครื่องโดยที่พ่อเราไปถึงนานมากแล้ว และอีกหลายๆเรื่อง เช่น บอกว่าเค้าเสียเวลาในการทำเรื่องต่างๆให้ลูกค้า แต่ ณ ตอนนี้ที่เราร้อนใจคือพ่อไปรอนานมากๆแล้ว
ถ้าแท็กผิดห้องหรือไม่ถูกต้องขอโทษด้วยนะคะมือใหม่ค่ะ
ร้องเรียนพนักงานแบงค์สีเขียวแบบเร็วที่สุดและเห้นผลได้ทางไหนบ้างคะ
ถ้าแท็กผิดห้องหรือไม่ถูกต้องขอโทษด้วยนะคะมือใหม่ค่ะ