สวัสดีค่ะ
นี่เป็นครั้งแรกเลยที่เจอปัญหาจากเคอรี่ ขอไล่ไทม์ไลน์ตามรูปในสปอยนะคะ
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
7 ก.ค.
- สั่งสินค้าผ่านข้อปปี้ (เคยสั่งมาครั้งนึงแล้ว ส่งผ่านเคอรี่เหมือนกัน แต่ไม่มีปัญหา)
9 ก.ค.
- คนขายแพคของส่งให้เคอรี่
10 ก.ค.
- สถานะทั้งในแทร็กกิ้งของเคอรี่และช้อปปี้ขึ้นว่า กำลังนำส่งพัสดุ
- คือกำหนดการส่งในแทร็กกิ้งของเคอรี่เองก็ขึ้นว่า 10 ก.ค.
- ช่วงเย็น (ตามสถานะในช้อปปี้คือ 16:30) สถานะเปลี่ยนเป็น 'จัดส่งพัสดุไม่สำเร็จ เนื่องจากรอการแก้ไข'
11 ก.ค. ช่วงเช้า
- คุยกับจนทผ่านไลน์ของเคอรี่ จนทจะตามพัสดุให้
- บ่ายสาม พนงส่งของโทรมา บอกว่า ที่อยู่พิมพ์มาไม่ชัดเจน เมื่อวานเลยส่งไม่ได้ แล้วก็ถามที่อยู่เราใหม่ เราก็บอกรายละเอียดไป พนงมีการถามย้ำว่า อยู่ซอยนี้ใช่มั้ย ซึ่งถูกต้อง พร้อมกับบอกว่า 'จะเข้าไปส่งพัสดุ'
- เราก็เข้าใจว่าจะเข้ามาส่งวันนี้ (11/7) เราเลยย้ำเขาว่า ให้ส่งที่นิติได้เลย (แต่เราก็แสตนบายพร้อมรับสายตลอด)
- ซึ่งเหตุผลที่ส่งไม่ได้ 'ครั้งแรก' นี้ เรารับรู้และเข้าใจ ไม่ได้ว่าอะไร
11 ก.ค. ประมาณสองทุ่ม
- รอจนค่ำก็ยังไม่มีของมาส่ง สถานะในช้อปปี้ขึ้นว่า 'จัดส่งพัสดุไม่สำเร็จ เนื่องจากรอการแก้ไข' เป็นครั้งที่สอง
- ตามเรื่องทางไลน์เหมือนเดิมแต่คราวนี้ไม่ตอบละ มีแต่บอท เลยทัก ib facebook
- สองทุ่มกว่าๆ จนทเพจ fb บอกว่า 'จัดส่งพัสดุไม่สำเร็จเนื่องจากปลายทางไม่รับสาย'
- เหตุผลที่ส่งไม่ได้ 'ครั้งที่สอง' นี้ ทุเรศมาก รับไม่ได้ค่ะ เหมือนผลักความผิดมาให้ผู้รับของอย่างเรา ทั้งๆที่เราได้รับสายจากพนงเคอรี่ 'แค่สายเดียว' คือสายที่โทรมาถามที่อยู่ แล้วก็ไม่มีการติดต่อกลับมาอีก แล้วเราเฝ้ามือถือตลอดเวลา เป็นไปไม่ได้ที่เราจะไม่ได้รับสาย
- แล้วปกติถ้าเราไม่ได้รับสายก็จะส่งของไว้ที่นิติอยู่แล้ว (เคอรี่ที่มาส่งคราวที่แล้วไม่โทรมาด้วยซ้ำ)
- ข้อสังเกตอีกอย่างก็คือ ถ้าติดต่อผู้รับไม่ได้ สถานะก็ไม่น่าขึ้นว่า 'จัดส่งพัสดุไม่สำเร็จ เนื่องจากรอการแก้ไข' รึเปล่า?
- ล่าสุดถามใน ib ว่า จะมาส่งใหม่พรุ่งนี้หรือเปล่า ก็คือ อ่านแล้วไม่ตอบ เป็นงง
12 ก.ค.
- 10โมงกว่า ทักไปใน ib facebook อีกรอบ ว่ายังไง
- จนทก็บอกแค่ว่าให้รอนัดหมายจากพนงขนส่ง / ติดตามให้แล้ว แต่ไม่บอกเหตุผล ไม่ชี้แจงอะไรเลย
สรุปนะคะ อยากทราบว่า
1. 'จัดส่งพัสดุไม่สำเร็จ เนื่องจากรอการแก้ไข' คือรอแก้ไขอะไร???
2. การที่พนงแจ้งว่าส่งพัสดุไม่ได้เพราะเราไม่รับสาย ทั้งๆที่ไม่มีการโทรมา จะมีการลงโทษ / ตักเตือน หรือมาขอโทษอะไรเรามั้ย
3. ไม่รู้ว่า policy ฝ่ายลคสัมพันธ์ให้พูดแค่ เดี๋ยวตามให้เร่งด่วน กับ ขออภัยรึเปล่า แต่อยากให้แจ้งเหตุผลด้วยค่ะ
ดิชั้นอยากได้ของค่าาาาาาาาาา
kerry จัดส่งไม่สำเร็จ รอการแก้ไข???
นี่เป็นครั้งแรกเลยที่เจอปัญหาจากเคอรี่ ขอไล่ไทม์ไลน์ตามรูปในสปอยนะคะ
7 ก.ค.
- สั่งสินค้าผ่านข้อปปี้ (เคยสั่งมาครั้งนึงแล้ว ส่งผ่านเคอรี่เหมือนกัน แต่ไม่มีปัญหา)
9 ก.ค.
- คนขายแพคของส่งให้เคอรี่
10 ก.ค.
- สถานะทั้งในแทร็กกิ้งของเคอรี่และช้อปปี้ขึ้นว่า กำลังนำส่งพัสดุ
- คือกำหนดการส่งในแทร็กกิ้งของเคอรี่เองก็ขึ้นว่า 10 ก.ค.
- ช่วงเย็น (ตามสถานะในช้อปปี้คือ 16:30) สถานะเปลี่ยนเป็น 'จัดส่งพัสดุไม่สำเร็จ เนื่องจากรอการแก้ไข'
11 ก.ค. ช่วงเช้า
- คุยกับจนทผ่านไลน์ของเคอรี่ จนทจะตามพัสดุให้
- บ่ายสาม พนงส่งของโทรมา บอกว่า ที่อยู่พิมพ์มาไม่ชัดเจน เมื่อวานเลยส่งไม่ได้ แล้วก็ถามที่อยู่เราใหม่ เราก็บอกรายละเอียดไป พนงมีการถามย้ำว่า อยู่ซอยนี้ใช่มั้ย ซึ่งถูกต้อง พร้อมกับบอกว่า 'จะเข้าไปส่งพัสดุ'
- เราก็เข้าใจว่าจะเข้ามาส่งวันนี้ (11/7) เราเลยย้ำเขาว่า ให้ส่งที่นิติได้เลย (แต่เราก็แสตนบายพร้อมรับสายตลอด)
- ซึ่งเหตุผลที่ส่งไม่ได้ 'ครั้งแรก' นี้ เรารับรู้และเข้าใจ ไม่ได้ว่าอะไร
11 ก.ค. ประมาณสองทุ่ม
- รอจนค่ำก็ยังไม่มีของมาส่ง สถานะในช้อปปี้ขึ้นว่า 'จัดส่งพัสดุไม่สำเร็จ เนื่องจากรอการแก้ไข' เป็นครั้งที่สอง
- ตามเรื่องทางไลน์เหมือนเดิมแต่คราวนี้ไม่ตอบละ มีแต่บอท เลยทัก ib facebook
- สองทุ่มกว่าๆ จนทเพจ fb บอกว่า 'จัดส่งพัสดุไม่สำเร็จเนื่องจากปลายทางไม่รับสาย'
- เหตุผลที่ส่งไม่ได้ 'ครั้งที่สอง' นี้ ทุเรศมาก รับไม่ได้ค่ะ เหมือนผลักความผิดมาให้ผู้รับของอย่างเรา ทั้งๆที่เราได้รับสายจากพนงเคอรี่ 'แค่สายเดียว' คือสายที่โทรมาถามที่อยู่ แล้วก็ไม่มีการติดต่อกลับมาอีก แล้วเราเฝ้ามือถือตลอดเวลา เป็นไปไม่ได้ที่เราจะไม่ได้รับสาย
- แล้วปกติถ้าเราไม่ได้รับสายก็จะส่งของไว้ที่นิติอยู่แล้ว (เคอรี่ที่มาส่งคราวที่แล้วไม่โทรมาด้วยซ้ำ)
- ข้อสังเกตอีกอย่างก็คือ ถ้าติดต่อผู้รับไม่ได้ สถานะก็ไม่น่าขึ้นว่า 'จัดส่งพัสดุไม่สำเร็จ เนื่องจากรอการแก้ไข' รึเปล่า?
- ล่าสุดถามใน ib ว่า จะมาส่งใหม่พรุ่งนี้หรือเปล่า ก็คือ อ่านแล้วไม่ตอบ เป็นงง
12 ก.ค.
- 10โมงกว่า ทักไปใน ib facebook อีกรอบ ว่ายังไง
- จนทก็บอกแค่ว่าให้รอนัดหมายจากพนงขนส่ง / ติดตามให้แล้ว แต่ไม่บอกเหตุผล ไม่ชี้แจงอะไรเลย
สรุปนะคะ อยากทราบว่า
1. 'จัดส่งพัสดุไม่สำเร็จ เนื่องจากรอการแก้ไข' คือรอแก้ไขอะไร???
2. การที่พนงแจ้งว่าส่งพัสดุไม่ได้เพราะเราไม่รับสาย ทั้งๆที่ไม่มีการโทรมา จะมีการลงโทษ / ตักเตือน หรือมาขอโทษอะไรเรามั้ย
3. ไม่รู้ว่า policy ฝ่ายลคสัมพันธ์ให้พูดแค่ เดี๋ยวตามให้เร่งด่วน กับ ขออภัยรึเปล่า แต่อยากให้แจ้งเหตุผลด้วยค่ะ
ดิชั้นอยากได้ของค่าาาาาาาาาา