เดี๋ยวนี้ติดต่อ airasia กันยังไงครับ เจอแต่ AI มาตอบ

คือผมโดนยกเลิกเที่ยวบินไปเมื่อราวๆ กุมภา
ตอนนั้นมีเมลล์มาแจ้ง ผมก็ทำตามขั้นตอนไป เค้าก็ส่งเมลล์มาตอบว่าคำร้องได้รับแล้ว อยู่ในระหว่างการตรวจสอบ บลาๆๆๆ

แต่ถึงวันนี้ก็ยังไม่ได้เงินคืนเลย
ว่าจะโทรไป call center พอโทรไปเค้าบอกไม่มีพนักงานแล้ว เดี๋ยวนี้เปลี่ยนเป็นให้คุยในเวป
พอเข้าเวป ถามใน chat box ก็เจอแต่ AI มาตอบแบบอัตโนมัติ ไม่ได้ตรงกับที่ถามเลย งงไปหมด

ขอคำแนะนำครับ พี่ๆน้องๆทำกันยังไงครับช่วงนี้
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่