ดิฉันสั่งเครื่องเคลือบบัตรราคาประมาณ 1 พันกว่าบาท จะเอามาใช้ในบริษัทฯ จึงเป็นค่าใช้จ่ายของบริษัทฯ
จ่ายชำระวันที่ 2/7/64 และในวันที่ 3/7/64 ขึ้นสถานะชำระเงิน
วันนี้ 9/7/64 ดิฉันไม่ได้รับสินค้า แต่สถานะขึ้นจัดส่งสำเร็จตามรูปภาพ
ช่วงเช้าวันที่ 9/7/64 ดิฉันทำการติดต่อ 1281 เพื่อจะขอทราบว่าใครเป็นผู้รับสินค้า
ทางจนท.ผู้หญิงแจ้งว่าสินค้าจะไปลงที่คลังสินค้าของสาขาตจว.ก่อน
แล้วทางคลังจะมากระจายสินค้าให้อีกที ตอนนั้นดิฉันก็โอเคไม่ได้เอะใจอะไร
แต่หลังจากนั้นดิฉันมาคิดดูว่าถ้าลงคลังก่อน ทำไมสถานะไม่ขึ้นว่า อยู่ระหว่างการจัดส่ง เพราะดิฉันยังไม่ได้รับของ
เลยโทรติดต่อไปที่ OfficeMate สาขาประจำจังหวัด
พนง.บอกว่าสินค้าจะมาลงที่สาขา OfficeMate ก่อนก็ต่อเมื่อลูกค้ามารับเองหรือสาขา OfficeMate สั่งให้
ช่วงบ่ายเลยติดต่อไปที่ 1281 อีกที เป็นจนท.ผู้ชาย เค้าเช็คแล้วบอกว่าสินค้าจัดส่งถึงลูกค้าแล้ว
ดิฉันก็บอกว่ายังไม่ได้รับสินค้า ถ้าถึงจริงขอชื่อคนรับสินค้าได้มั้ย จะได้ตามว่าใครรับ แต่จนท.ก็ให้ไม่ได้
นี่ก็งงว่าทำงานระบบใหญ่ขนาดนี้ ส่งของที่ลูกค้าจ่ายเงินไปแล้ว ทำไมไม่มีให้คนรับของเซ็นรับ
จนท.บอกว่าจะให้คนที่รับออเดอร์ติดต่อกลับ นี่ว่ากว่าจะติดต่อกลับคงอีกนาน
เลยบอกว่าขอเบอร์เค้าเลยจะติดต่อเอง จนท.เลยโอนสายให้
แต่ก็ไม่ได้คุยบอกว่าเค้าติดสาย และก็ไม่มีเบอร์ด้วย เราเลยต้องรอให้ติดต่อกลับ
จนตอนนี้ 17.00 น. ก็ยังไม่ได้รับการติดต่อกลับมา ดิฉันอยากตามให้รู้ๆ และจบๆ ไป เพราะเป็นเงินของบริษัทฯ
เลยอยากมาแชร์ให้ท่านอื่นๆ ทราบ เพื่อประกอบการตัดสินใจสั่งสินค้าออนไลน์กับเจ้านี้นะคะ
ดิฉันต้องยอมรับว่าตัวเองพลาดมากๆ เพราะก่อนสั่งสินค้าไม่ได้หาข้อมูลก่อนว่าสั่งสินค้าออนไลน์กับเจ้านี้จะเจอปัญหา
พอเจอปัญหาจริงๆ แล้วลองค้นข้อมูลดูว่ามีใครเจอปัญหากับการสั่งออนไลน์ของเจ้านี้มั้ย
ปรากฎว่ามีและบางรายเรื่องเกิดนานแล้ว เห็นได้ชัดว่าไม่มีการปรับปรุงอะไรเลย
ดิฉันได้แต่หวังจะมีการปรับปรุงให้ดีขึ้นนะคะ
แก้ไขเพิ่มเติม ครั้งที่ 1
10/7/64 ตอนเช้าลองโทรตามอีกรอบ จนท.แจ้งว่าสินค้ายังอยู่ระหว่างจัดส่ง อยู่ตจว.ใช้เวลาจัดส่ง 3-5 วัน
เราก็ถามว่าทำไมขึ้น "จัดส่งสำเร็จ" จนท.บอกหมายถึงสินค้าได้ออกจากคลังสินค้าสำเร็จแล้ว
นี่ก็เลยถามว่าแล้วทำไมไม่ขึ้นว่า "อยู่ระหว่างการจัดส่ง" จนท.ก็ตอบว่าเป็นความผิดพลาดของระบบ
และยังจะย้ำว่าอยู่ตจว.ใช้เวลาจัดส่ง 3-5 วัน เราบอกว่าไม่ต้องย้ำแล้วเข้าใจแล้ว
แต่ที่ไม่เข้าใจคือทำไมจนท.รับสายตอบสถานะ "จัดส่งสำเร็จ" ไม่เหมือนกันเลย ตามที่เขียนเล่าข้างบน
และจนท.บอกว่าจะให้คนรับออเดอร์ติดต่อกลับและแจ้งเลขพัสดุในวันจันทร์
เดี๋ยววันจันทร์จะรอดูว่าจะมีใครติดต่อมามั้ย เพราะจนท.คนก่อนก็บอกจะให้คนรับออเดอร์ติดต่อกลับแต่ก็เงียบ
แก้ไขเพิ่มเติม ครั้งที่ 2
ได้รับสินค้าแล้วนะคะ ถามพนง.ส่งสินค้า บอกว่าสินค้าเพิ่งมาถึงช่วงเช้า 10/7/64
ถ้ามีจนท.ของ OfficeMate เข้ามาอ่าน อยากให้ปรับปรุงระบบหน่อยนะคะ
ไม่ใช่ว่าสินค้ายังมาไม่ถึง แต่ขึ้นว่าจัดส่งสำเร็จ ทำให้ลูกค้าเข้าใจผิด
เสียเวลาตามสินค้า ซึ่งตามแต่ละครั้งจนท.ตอบไม่ตรงกันสักครั้ง
ครั้งต่อไปคงไม่สั่งสินค้าอีกแล้วค่ะ
สั่งสินค้าออนไลน์กับ OfficeMate ขึ้นสถานะจัดส่งสำเร็จแต่ไม่ได้รับสินค้า
จ่ายชำระวันที่ 2/7/64 และในวันที่ 3/7/64 ขึ้นสถานะชำระเงิน
วันนี้ 9/7/64 ดิฉันไม่ได้รับสินค้า แต่สถานะขึ้นจัดส่งสำเร็จตามรูปภาพ
ช่วงเช้าวันที่ 9/7/64 ดิฉันทำการติดต่อ 1281 เพื่อจะขอทราบว่าใครเป็นผู้รับสินค้า
ทางจนท.ผู้หญิงแจ้งว่าสินค้าจะไปลงที่คลังสินค้าของสาขาตจว.ก่อน
แล้วทางคลังจะมากระจายสินค้าให้อีกที ตอนนั้นดิฉันก็โอเคไม่ได้เอะใจอะไร
แต่หลังจากนั้นดิฉันมาคิดดูว่าถ้าลงคลังก่อน ทำไมสถานะไม่ขึ้นว่า อยู่ระหว่างการจัดส่ง เพราะดิฉันยังไม่ได้รับของ
เลยโทรติดต่อไปที่ OfficeMate สาขาประจำจังหวัด
พนง.บอกว่าสินค้าจะมาลงที่สาขา OfficeMate ก่อนก็ต่อเมื่อลูกค้ามารับเองหรือสาขา OfficeMate สั่งให้
ช่วงบ่ายเลยติดต่อไปที่ 1281 อีกที เป็นจนท.ผู้ชาย เค้าเช็คแล้วบอกว่าสินค้าจัดส่งถึงลูกค้าแล้ว
ดิฉันก็บอกว่ายังไม่ได้รับสินค้า ถ้าถึงจริงขอชื่อคนรับสินค้าได้มั้ย จะได้ตามว่าใครรับ แต่จนท.ก็ให้ไม่ได้
นี่ก็งงว่าทำงานระบบใหญ่ขนาดนี้ ส่งของที่ลูกค้าจ่ายเงินไปแล้ว ทำไมไม่มีให้คนรับของเซ็นรับ
จนท.บอกว่าจะให้คนที่รับออเดอร์ติดต่อกลับ นี่ว่ากว่าจะติดต่อกลับคงอีกนาน
เลยบอกว่าขอเบอร์เค้าเลยจะติดต่อเอง จนท.เลยโอนสายให้
แต่ก็ไม่ได้คุยบอกว่าเค้าติดสาย และก็ไม่มีเบอร์ด้วย เราเลยต้องรอให้ติดต่อกลับ
จนตอนนี้ 17.00 น. ก็ยังไม่ได้รับการติดต่อกลับมา ดิฉันอยากตามให้รู้ๆ และจบๆ ไป เพราะเป็นเงินของบริษัทฯ
เลยอยากมาแชร์ให้ท่านอื่นๆ ทราบ เพื่อประกอบการตัดสินใจสั่งสินค้าออนไลน์กับเจ้านี้นะคะ
ดิฉันต้องยอมรับว่าตัวเองพลาดมากๆ เพราะก่อนสั่งสินค้าไม่ได้หาข้อมูลก่อนว่าสั่งสินค้าออนไลน์กับเจ้านี้จะเจอปัญหา
พอเจอปัญหาจริงๆ แล้วลองค้นข้อมูลดูว่ามีใครเจอปัญหากับการสั่งออนไลน์ของเจ้านี้มั้ย
ปรากฎว่ามีและบางรายเรื่องเกิดนานแล้ว เห็นได้ชัดว่าไม่มีการปรับปรุงอะไรเลย
ดิฉันได้แต่หวังจะมีการปรับปรุงให้ดีขึ้นนะคะ
แก้ไขเพิ่มเติม ครั้งที่ 1
10/7/64 ตอนเช้าลองโทรตามอีกรอบ จนท.แจ้งว่าสินค้ายังอยู่ระหว่างจัดส่ง อยู่ตจว.ใช้เวลาจัดส่ง 3-5 วัน
เราก็ถามว่าทำไมขึ้น "จัดส่งสำเร็จ" จนท.บอกหมายถึงสินค้าได้ออกจากคลังสินค้าสำเร็จแล้ว
นี่ก็เลยถามว่าแล้วทำไมไม่ขึ้นว่า "อยู่ระหว่างการจัดส่ง" จนท.ก็ตอบว่าเป็นความผิดพลาดของระบบ
และยังจะย้ำว่าอยู่ตจว.ใช้เวลาจัดส่ง 3-5 วัน เราบอกว่าไม่ต้องย้ำแล้วเข้าใจแล้ว
แต่ที่ไม่เข้าใจคือทำไมจนท.รับสายตอบสถานะ "จัดส่งสำเร็จ" ไม่เหมือนกันเลย ตามที่เขียนเล่าข้างบน
และจนท.บอกว่าจะให้คนรับออเดอร์ติดต่อกลับและแจ้งเลขพัสดุในวันจันทร์
เดี๋ยววันจันทร์จะรอดูว่าจะมีใครติดต่อมามั้ย เพราะจนท.คนก่อนก็บอกจะให้คนรับออเดอร์ติดต่อกลับแต่ก็เงียบ
แก้ไขเพิ่มเติม ครั้งที่ 2
ได้รับสินค้าแล้วนะคะ ถามพนง.ส่งสินค้า บอกว่าสินค้าเพิ่งมาถึงช่วงเช้า 10/7/64
ถ้ามีจนท.ของ OfficeMate เข้ามาอ่าน อยากให้ปรับปรุงระบบหน่อยนะคะ
ไม่ใช่ว่าสินค้ายังมาไม่ถึง แต่ขึ้นว่าจัดส่งสำเร็จ ทำให้ลูกค้าเข้าใจผิด
เสียเวลาตามสินค้า ซึ่งตามแต่ละครั้งจนท.ตอบไม่ตรงกันสักครั้ง
ครั้งต่อไปคงไม่สั่งสินค้าอีกแล้วค่ะ