ก่อนหน้านี้เราติดตั้งเนตบ้านได้สองเดือน แถมทำงาน WFH เช้ามา เน็ตโดนยกเลิก ทั้งๆที่ไม่เคยแจ้งยกเลิก แถมพอไปถามที่ทรู shop บิ๊กซีสาขาขอนแก่น บอกระบบยกเลิกอัตโนมัติ ไม่สามารถทำอะไรได้ ให้ติดตั้งใหม่ เอ้า แบบนี้ก็ได้หรอ แล้วไหนบอกสัญญาติดตั้ง 12 เดือน แต่ทรูผิดสัญญาเองได้ เราก็ อะ ยอมเพราะต้องใช้งาน ต้องทำงาน จนได้ย้ายมาเป็นไฟเบอร์ โปรที่เซลล์ให้คือ 699 ได้รับส่วนลด 6 เดือน 300 บาท เราไปขอต่อส่วนลด จนท เสนอ 40% เป็นและเพิ่มสปีดให้ อันนี้ดีค่ะ แต่สถานการณ์ตอนนี้ อะไรลดได้เราก็ลด จะแจ้งย้ายค่ายมา ais ก็ติดสัญญากล่องทรูไอดี เราเป็นผู้บริโภค เป็นลูกค้า สามารถเลือกสิ่งที่ดีและเหมาะกับเงินที่เราจ่ายไหวได้ แต่กลับทำไม่ได้ต้องทนใช้งาน พร้อมค่าบริการที่ 502 บาท สำหรับเรายังสูงอยู่ดี ตอนนี้หนักมากค่ะ รายจ่ายภายในบ้าน ไม่พอ วันนี้ จนท ติดต่อกลับมา แจ้ง ต้องใช้โปร 599 นะคะ เพราะติดกล่อง ทรูไอดี เลยปรับแพ็คเกจน้อยกว่านี้ไม่ได้ ถ้าจะยกเลิกไป shop เลยค่ะ เลยถามเดี๋ยวนี้ทรูไม่โน้มน้าว ลค แล้วหรอ แจ้งยกเลิกได้เลยหรอ จนท ไม่พูดอะไรมากค่ะ แจ้งเหมือนเดิมคำเดิม คือติดสัญญากล่องทรู ทำอะไรไม่ได้ สรุป ฉันต้องทนใช้งานให้ครบ เดือน 5 ปี 2022 ครบเมื่อไหร่ยกเลิกแน่นอน พอละ ให้ใจไปแล้ว แต่การบริการ แบบนี้และผลตอบรับแบบนี้ พอจริงๆค่ะ ขอบคุณที่เข้ามาอ่านนะคะ
ใครเสียความรู้สึกกับบริการจาก ทรู และพนักงานทรูบ้างค่ะ