ติดต่อเข้าใช้ APP ธนาคาร TTB ไม่ได้ หลังจากมีการรวมกิจการ และไม่สามารถใช้ Thanachart connect ได้

ผมจะทำการจ่ายค่าบัตรเครดิตธนาคารธนชาติ แต่ปรากฎว่า หลังรวมกิจการ ทำให้ผมไม่สามารถชำระค่าบัตรเครดิตผ่านทางแอป Thanachart connect ได้แล้ว ครับ ต้อง Log in เข้า App TTB Touch ซึ่งพอ Log in เข้าไป ไม่สามารถ Register ได้ เนื่องจากทาง App แจ้งว่าให้ใช้การติดต่ออินเตอร์เน๊ตผ่านทางมือถือเท่านั้น (ไม่ให้ใช้ Wifi) ซึ่งผมใช้แล้ว แต่ไม่สามารถเข้า Log in ได้ จะจ่ายผ่านบัญชีแบงก์อื่น ก็ไม่มีให้เลือกในการจ่ายแบงก์ TTB ครับ ขอความช่วยเหลือด้วยครับ พอดีผมอยู่ต่างประเทศ ไม่สะดวกที่จะไปที่สาขาใด ๆ ในเมืองไทยนะครับ แล้วอีกอย่างผมพยายามติดต่อทาง Call Center ทั้ง 2 ช่วงเวลา ในช่วงเช้า และ ช่วงค่ำแล้ว แต่ให้รอสายอย่างเดียว เกิน 10 นาทีขึ้นไปแต่ละครั้ง (ค่าโทรแพงมาก เลยวางสาย) ประกอบกับพยายามติดต่อทาง Message Facebook ไปเมื่อวานนี้ ก็ไม่มีอะไรตอบกลับมาเลยครับ ทั้งนี้ หากติดต่อไม่ได้ ผมก็อาจจะไม่ได้จ่ายและจะขอถือโอกาสปิดบัตรไปเลยแล้วกัน ถ้ารวมกันแล้ว ลำบากต่อลูกค้าขนาดนี้
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่