เริ่มต้น จากเดิม ใช้งาน App: TrueMoney ผูกกับ บัตรเครดิต TTB ได้ปกติ ความวุ่นวายเข้ามาเยือน หลังจากบัตรเครดิต หมดอายุ
ใน App: TrueMoney มี Popup แจ้งชำระเงินไม่สำเร็จ บัตรนี้ไม่สามารถชำระเงินได้ กรุณาติดต่อธนาคารเจ้าของบัตร
ทำการเปลี่ยนบัตรใหม่ ที่ได้รับจากธนาคาร ผูกใน App: TrueMoney เรียบร้อย (มีการหัก 20 บาท และ คืนเงิน ในวันเดียวกันแล้ว)
- ในวันที่ 31/05/24 ซื้อสินค้า เมื่อร้านแสกน Bar/QR Code หน้าจอขึ้นข้อความ บัตรนี้ไม่สามารถชำระเงินได้ กรุณาติดต่อธนาคารเจ้าของบัตร
ได้ติดต่อธนาคาร TTB เจ้าหน้าที่แจ้งว่า ได้ทำการปลดล็อคให้แล้ว และให้ทดสอบการใช้งานอีกครั้ง
- ในวันที่ 1/06/24 ได้ลองชำระค่าบริการ TrueMove ผ่าน App: TrueMoney หน้าจอขึ้นข้อความ ชำระเงินไม่สำเร็จ วิธีการชำระเงินนี้ ยังไม่เปิดให้บริการ กรุณาเปลี่ยนวิธีการชำระเงิน PMC-55443
ได้ติดต่อเจ้าหน้าที่ ผ่านการ Chat ใน App: TrueMoney เมื่อ 1/06/24 เวลา 11:14 น. เจ้าหน้าที่ รับเรื่องตรวจสอบ ภายใน 5 วันทำการ หลังจากนั้นหายไปเลย ไม่มีการแจ้งกลับถึงสาเหตุใดๆ
- ในวันที่ 3/06/24 ได้ชำระค่าบริการ TrueMove
ผ่าน App: True iService ใส่เลขบัตรเครดิต TTB ตามปกติ ชำระค่าบริการได้เรียบร้อย
- ในวันที่ 10/06/24 ครบ 5 วันทำการ ตามที่เจ้าหน้าที่แจ้งไว้ ลองชำระค่าบริการ TrueMove พบปัญหาเช่นเดิม ได้ติดต่อเจ้าหน้าที่ ผ่านการ Chat ใน App: TrueMoney อีกครั้ง
คราวนี้ ให้เจ้าหน้าที่ ส่งผลการตรวจสอบให้ทาง email พบว่ารายการ Error : " Charge failed: The payment was rejected by the issuer, please try again. If the issue persists, please contact your bank. " รายการดังกล่าวเป็นรายการที่
ถูกปฏิเสธการชำระเงิน จากฝั่งของทาง KTC ต้องให้ลูกค้าติดต่อธนาคารเจ้าของบัตร เพื่อตรวจสอบปัญหา
ติดต่อธนาคาร TTB เจ้าหน้าที่ แจ้งว่า บัตรปกติ ไม่มีปัญหาใดๆ แนะนำให้ติดต่อ TrueMoney เนื่องจากไม่พบ Transaction ในฝั่งธนาคาร (ธนาคารแจ้งว่า จะทำการตรวจสอบให้อีกครั้ง ใน 3 วันทำการ)
ตอนนี้ ทั้ง 2 หน่วยงาน แก้ปัญหากันแบบนี้ โยนกันไป โยนกันมา ให้ลูกค้าตามเรื่องเอง ??
* บัตรเครดิต TTB ใช้ซื้อของ หน้าร้าน และ Online ได้ปกติ
ทุกท่าน คิดเห็นเช่นไร กับเรื่องนี้ หรือ ควรทำอย่างไรต่อ
รบกวนแนะนำด้วยจ้าา
ปัญหา TrueMoney กับ การใช้งาน ผ่านบัตรเครดิต TTB และ เรื่องราว โยนกันไป โยนกันมา !!!
ใน App: TrueMoney มี Popup แจ้งชำระเงินไม่สำเร็จ บัตรนี้ไม่สามารถชำระเงินได้ กรุณาติดต่อธนาคารเจ้าของบัตร
ทำการเปลี่ยนบัตรใหม่ ที่ได้รับจากธนาคาร ผูกใน App: TrueMoney เรียบร้อย (มีการหัก 20 บาท และ คืนเงิน ในวันเดียวกันแล้ว)
- ในวันที่ 31/05/24 ซื้อสินค้า เมื่อร้านแสกน Bar/QR Code หน้าจอขึ้นข้อความ บัตรนี้ไม่สามารถชำระเงินได้ กรุณาติดต่อธนาคารเจ้าของบัตร
ได้ติดต่อธนาคาร TTB เจ้าหน้าที่แจ้งว่า ได้ทำการปลดล็อคให้แล้ว และให้ทดสอบการใช้งานอีกครั้ง
- ในวันที่ 1/06/24 ได้ลองชำระค่าบริการ TrueMove ผ่าน App: TrueMoney หน้าจอขึ้นข้อความ ชำระเงินไม่สำเร็จ วิธีการชำระเงินนี้ ยังไม่เปิดให้บริการ กรุณาเปลี่ยนวิธีการชำระเงิน PMC-55443
ได้ติดต่อเจ้าหน้าที่ ผ่านการ Chat ใน App: TrueMoney เมื่อ 1/06/24 เวลา 11:14 น. เจ้าหน้าที่ รับเรื่องตรวจสอบ ภายใน 5 วันทำการ หลังจากนั้นหายไปเลย ไม่มีการแจ้งกลับถึงสาเหตุใดๆ
- ในวันที่ 3/06/24 ได้ชำระค่าบริการ TrueMove ผ่าน App: True iService ใส่เลขบัตรเครดิต TTB ตามปกติ ชำระค่าบริการได้เรียบร้อย
- ในวันที่ 10/06/24 ครบ 5 วันทำการ ตามที่เจ้าหน้าที่แจ้งไว้ ลองชำระค่าบริการ TrueMove พบปัญหาเช่นเดิม ได้ติดต่อเจ้าหน้าที่ ผ่านการ Chat ใน App: TrueMoney อีกครั้ง
คราวนี้ ให้เจ้าหน้าที่ ส่งผลการตรวจสอบให้ทาง email พบว่ารายการ Error : " Charge failed: The payment was rejected by the issuer, please try again. If the issue persists, please contact your bank. " รายการดังกล่าวเป็นรายการที่ ถูกปฏิเสธการชำระเงิน จากฝั่งของทาง KTC ต้องให้ลูกค้าติดต่อธนาคารเจ้าของบัตร เพื่อตรวจสอบปัญหา
ติดต่อธนาคาร TTB เจ้าหน้าที่ แจ้งว่า บัตรปกติ ไม่มีปัญหาใดๆ แนะนำให้ติดต่อ TrueMoney เนื่องจากไม่พบ Transaction ในฝั่งธนาคาร (ธนาคารแจ้งว่า จะทำการตรวจสอบให้อีกครั้ง ใน 3 วันทำการ)
ตอนนี้ ทั้ง 2 หน่วยงาน แก้ปัญหากันแบบนี้ โยนกันไป โยนกันมา ให้ลูกค้าตามเรื่องเอง ??
* บัตรเครดิต TTB ใช้ซื้อของ หน้าร้าน และ Online ได้ปกติ
ทุกท่าน คิดเห็นเช่นไร กับเรื่องนี้ หรือ ควรทำอย่างไรต่อ
รบกวนแนะนำด้วยจ้าา