หลังจากควบรวมแล้ว Thanachart + TMB
รบกวนสอบถามข้อมูลตามนี้นะคะ
เดิม ปกติได้รับใบแจ้งหนี้ บัตรเครดิต ของ Thanachart ทุกวันที่ 3 ของเดือน เพื่อชำระ ไม่เกิน 27 ของเดือน ผ่านทาง Email
แต่ว่าของรอบ July. ยังไม่ได้รับเลยค่ะ
หมายเหตุ : โทรติดต่อ 1428 ฝากเบอร์ยังไม่ติดต่อกลับ / inbox เป็นคำตอบลักษณะ chatbot ไม่ชัดเจนค่ะ
คำถาม
1. หากเราติดต่อไปล่วงหน้าหลายวันแล้ว ก่อนถึงกำหนดชำระเงิน เพื่อสอบถามเรื่องใบแจ้งหนี้ แต่ไม่ได้รับการติดต่อกลับเลย
- จะดำเนินการเรื่องใบแจ้งหนี้ผ่านช่องทาง Email เหมือนเดิมหรือเปล่าคะ ? หรือจะดำเนินการปรับแก้ไขอย่างไร แจ้งหน่อยนะคะ ?
- จะโดนเรียกเก็บค่าติดตามทวงถาม หรือเปล่าคะ ? หากเลย Due Date
2. สมัคร ttb touch (บัตรเดบิตหรือบัตรเครดิต)
- ขึ้นข้อมูล ว่า... "เนื่องจากท่านมีบัญชีเงินฝากกับธนาคาร กรุณาสมัครใช้งานโดยใช้หมายเลขเดบิตหรือรับรหัสเริ่มใช้งานที่สาขา หรือ แอป Thanachart Connect"
- ผู้ใช้งาน "ไม่มีบัญชีเงินฝากกับ Thanachart ค่ะ" ต้องดำเนินการอย่างไรต่อไปคะ ถึงจะเข้าใช้งานได้
- รบกวนเจ้าหน้าที่ติดต่อให้ข้อมูล / คำแนะนำหน่อยนะคะ เพราะเป็นช่องทางที่น่าจะให้ความชัดเจน แก้ปัญหาได้ดีที่สุดในตอนนี้ค่ะ
(ได้แต่หวังว่า จะไม่มาแจ้งให้ไปดำเนินการที่สาขานะคะ เพราะ "call center ยังแจ้งขอความร่วมมือ โปรดหลีกเลี่ยงไปใช้งานที่สาขาเลยค่ะ"
3. เดิม เคยชำระเงินผ่านช่องทาง True Money Wallet (ฟรีค่าธรรมเนียม) ซึ่งอำนวยความสะดวกได้ดีมาก ๆ เลยค่ะ
โดยเฉพาะในสถานการณ์แบบนี้ ที่ไม่ต้องออกไปนอกบ้าน
- หากกรณีเจ้าหน้าที่อำนวยความสะดวก ในการใช้งาน ttb touch ได้แล้ว
- การชำระเงินค่าบัตรเครดิต สามารถทำผ่าน ttb touch ได้ไหมคะ ? (เพราะ ttb ยกเลิกช่องทาง True Money แล้ว)
- ต้องมีเงินฝากก่อน แล้วตัดจากยอดเงินฝาก หรือเปล่าคะ ? หากใช่ สมัครบัญชีเงินฝาก ทางออนไลน์ ได้เลยไหมคะ ?
- หรือหากไม่ต้องมีเงินฝาก (น่าจะสะดวกกว่า) สามารถดำเนินการอย่างไร ผ่าน ttb touch ได้บ้างคะ ? รบกวนด้วยนะคะ
พอจะเข้าใจว่า การควบรวม เพื่อเสริมให้ธุรกิจเข้มแข็งขึ้น ประสิทธิภาพสูงขึ้น และตอบสนองลูกค้าได้อย่างดีที่สุด
แต่ภายใต้ สถานการณ์แบบนี้ ที่มาเกิดตรงกับ Plan การปรับเปลี่ยนธุรกิจของ ttb พอดี
(ไม่อยากออกจากบ้านไปสถานที่แออัดค่ะ อีกทั้งปัญหาก็ไม่ได้เกิดมาจากเรานะคะ)
ก็อยากให้เห็นว่าเราเอง ก็ยังคงอยู่กับบริการของ ttb รบกวนช่วยดูแล ตอบสนองพวกเราทุกคนที่ยังคงอยู่หน่อยนะคะ
เราก็เข้าใจว่า traffic การติดต่อมาเยอะค่ะ เพราะมันเกิดคำถาม เกิดปัญหา ในแง่ของความใหม่เนอะ
ถึงอย่างไรก็ตาม ยินดีที่จะให้ความร่วมมือภายใต้ขอบเขตนึงนะคะ
และหวังว่าจะได้รับการตอบกลับ จาก ttb ในไม่ช้านี้
ขอบคุณมาก ๆ นะคะ ^^
ปัญหาเรื่องบัตรเครดิตธนชาติ ปัญหา ttb touch และปัญหาอื่น ๆ ที่ต้องการคำตอบค่ะ
รบกวนสอบถามข้อมูลตามนี้นะคะ
เดิม ปกติได้รับใบแจ้งหนี้ บัตรเครดิต ของ Thanachart ทุกวันที่ 3 ของเดือน เพื่อชำระ ไม่เกิน 27 ของเดือน ผ่านทาง Email
แต่ว่าของรอบ July. ยังไม่ได้รับเลยค่ะ
หมายเหตุ : โทรติดต่อ 1428 ฝากเบอร์ยังไม่ติดต่อกลับ / inbox เป็นคำตอบลักษณะ chatbot ไม่ชัดเจนค่ะ
คำถาม
1. หากเราติดต่อไปล่วงหน้าหลายวันแล้ว ก่อนถึงกำหนดชำระเงิน เพื่อสอบถามเรื่องใบแจ้งหนี้ แต่ไม่ได้รับการติดต่อกลับเลย
- จะดำเนินการเรื่องใบแจ้งหนี้ผ่านช่องทาง Email เหมือนเดิมหรือเปล่าคะ ? หรือจะดำเนินการปรับแก้ไขอย่างไร แจ้งหน่อยนะคะ ?
- จะโดนเรียกเก็บค่าติดตามทวงถาม หรือเปล่าคะ ? หากเลย Due Date
2. สมัคร ttb touch (บัตรเดบิตหรือบัตรเครดิต)
- ขึ้นข้อมูล ว่า... "เนื่องจากท่านมีบัญชีเงินฝากกับธนาคาร กรุณาสมัครใช้งานโดยใช้หมายเลขเดบิตหรือรับรหัสเริ่มใช้งานที่สาขา หรือ แอป Thanachart Connect"
- ผู้ใช้งาน "ไม่มีบัญชีเงินฝากกับ Thanachart ค่ะ" ต้องดำเนินการอย่างไรต่อไปคะ ถึงจะเข้าใช้งานได้
- รบกวนเจ้าหน้าที่ติดต่อให้ข้อมูล / คำแนะนำหน่อยนะคะ เพราะเป็นช่องทางที่น่าจะให้ความชัดเจน แก้ปัญหาได้ดีที่สุดในตอนนี้ค่ะ
(ได้แต่หวังว่า จะไม่มาแจ้งให้ไปดำเนินการที่สาขานะคะ เพราะ "call center ยังแจ้งขอความร่วมมือ โปรดหลีกเลี่ยงไปใช้งานที่สาขาเลยค่ะ"
3. เดิม เคยชำระเงินผ่านช่องทาง True Money Wallet (ฟรีค่าธรรมเนียม) ซึ่งอำนวยความสะดวกได้ดีมาก ๆ เลยค่ะ
โดยเฉพาะในสถานการณ์แบบนี้ ที่ไม่ต้องออกไปนอกบ้าน
- หากกรณีเจ้าหน้าที่อำนวยความสะดวก ในการใช้งาน ttb touch ได้แล้ว
- การชำระเงินค่าบัตรเครดิต สามารถทำผ่าน ttb touch ได้ไหมคะ ? (เพราะ ttb ยกเลิกช่องทาง True Money แล้ว)
- ต้องมีเงินฝากก่อน แล้วตัดจากยอดเงินฝาก หรือเปล่าคะ ? หากใช่ สมัครบัญชีเงินฝาก ทางออนไลน์ ได้เลยไหมคะ ?
- หรือหากไม่ต้องมีเงินฝาก (น่าจะสะดวกกว่า) สามารถดำเนินการอย่างไร ผ่าน ttb touch ได้บ้างคะ ? รบกวนด้วยนะคะ
พอจะเข้าใจว่า การควบรวม เพื่อเสริมให้ธุรกิจเข้มแข็งขึ้น ประสิทธิภาพสูงขึ้น และตอบสนองลูกค้าได้อย่างดีที่สุด
แต่ภายใต้ สถานการณ์แบบนี้ ที่มาเกิดตรงกับ Plan การปรับเปลี่ยนธุรกิจของ ttb พอดี
(ไม่อยากออกจากบ้านไปสถานที่แออัดค่ะ อีกทั้งปัญหาก็ไม่ได้เกิดมาจากเรานะคะ)
ก็อยากให้เห็นว่าเราเอง ก็ยังคงอยู่กับบริการของ ttb รบกวนช่วยดูแล ตอบสนองพวกเราทุกคนที่ยังคงอยู่หน่อยนะคะ
เราก็เข้าใจว่า traffic การติดต่อมาเยอะค่ะ เพราะมันเกิดคำถาม เกิดปัญหา ในแง่ของความใหม่เนอะ
ถึงอย่างไรก็ตาม ยินดีที่จะให้ความร่วมมือภายใต้ขอบเขตนึงนะคะ
และหวังว่าจะได้รับการตอบกลับ จาก ttb ในไม่ช้านี้
ขอบคุณมาก ๆ นะคะ ^^