คือพอดีผมสั่งซื้อการ์ดจอ RTX3060 ไปชำระเงินที่หน้าร้านเรียบร้อย
ก่อนเข้าไปคือเห็นในเว็บว่ามีของ เลยโทรถามพนักงานที่ร้าน สาขา (สระบุรี)
น้องพนักงานก็บอกมีของครับเข้ามาได้เลย
พอชำระเงินเสร็จ พนักงานบอกว่า 3 วันได้ของเด๋วจะโทรแจ้งให้มารับได้ที่หน้าร้าน
" สรุปผ่านไป 5 วันเรื่องเงียบกริบ "
จนผมโทรไปสอบถาม ดันได้คำตอบว่า ของหมดครับพี่ ตอนนี้ต้องรอก่อนครับ
( แต่วันที่ไปซื้อให้คำตอบอย่างดี ถามย้ำแล้วย้ำอีก ก็ยืนยันว่ามี )
สรุปพนักงานบอก ถ้า 3 วันของไม่มี จะต้องหาดึงจากหน้าสาขาอื่นมาให้ ซึ่งยังไม่รู้จะได้จากสาขาไหน >> แบบนี้ก็ได้หรอครับ - -*
จนได้คำตอบมาว่า วันจันทร์จะโทรอัพเดทให้ สรุปไม่โทรเงียบกริบ วันอังคารผมโทรหา เบอร์มือถือ โทรไม่ติด เบอร์ร้าน 2 เบอร์
ติดแต่ไม่เคยมีใครรับสาย โทรแทบทุกช่วงเวลา !!!!!
จนวันนี้เมื่อบ่ายโทรติด เป็นน้องพนักงานอีกคนคุย บอกเด๋วผมเช็คให้นะครับ เห็นกล่องของเข้ามาเต็ม
ผมก็ถือสายรอ สรุปได้คำตอบมาว่า ไม่มีการ์ดจอมาเลย ขอให้รออีก 1-2 วัน ผมนี่เอือมเลย . . . .
โทรไป CallCenter ก็ทำไรไม่ได้ซักอย่าง เช็คของเช็คไรให้ไม่ได้ซักเรื่อง . . . ได้แต่บอกว่าจะติดต่อกลับ
ติดต่อทาง Line ก็ได้แต่บอกว่าจะประสานงานให้ๆ วันนี้ก็ตอบเหมือนเดิมกำลังประสานงานให้ . . . .
ส่งเมลไปแจ้ง 2 เมลแล้วก็เงียบไม่มีการตอบกลับ
สรุปคืออันนี้ ลูกค้าได้แต่รอใช่ไหมครับ เสียความรู้สึกมาก ของก็ตั้งหลายหมื่น แถมหน้าเว็บลงว่า 2-4 วันได้ของ . . . .
คือสรุปอันนี้พอจะมีใครเคยเจอเคสแบบนี้ แล้วทำยังไง รอนานไหม ขอบคุณครับ
รบกวนทีครับเรื่องสั่งของจาก BANANA IT
ก่อนเข้าไปคือเห็นในเว็บว่ามีของ เลยโทรถามพนักงานที่ร้าน สาขา (สระบุรี)
น้องพนักงานก็บอกมีของครับเข้ามาได้เลย
พอชำระเงินเสร็จ พนักงานบอกว่า 3 วันได้ของเด๋วจะโทรแจ้งให้มารับได้ที่หน้าร้าน
" สรุปผ่านไป 5 วันเรื่องเงียบกริบ "
จนผมโทรไปสอบถาม ดันได้คำตอบว่า ของหมดครับพี่ ตอนนี้ต้องรอก่อนครับ
( แต่วันที่ไปซื้อให้คำตอบอย่างดี ถามย้ำแล้วย้ำอีก ก็ยืนยันว่ามี )
สรุปพนักงานบอก ถ้า 3 วันของไม่มี จะต้องหาดึงจากหน้าสาขาอื่นมาให้ ซึ่งยังไม่รู้จะได้จากสาขาไหน >> แบบนี้ก็ได้หรอครับ - -*
จนได้คำตอบมาว่า วันจันทร์จะโทรอัพเดทให้ สรุปไม่โทรเงียบกริบ วันอังคารผมโทรหา เบอร์มือถือ โทรไม่ติด เบอร์ร้าน 2 เบอร์
ติดแต่ไม่เคยมีใครรับสาย โทรแทบทุกช่วงเวลา !!!!!
จนวันนี้เมื่อบ่ายโทรติด เป็นน้องพนักงานอีกคนคุย บอกเด๋วผมเช็คให้นะครับ เห็นกล่องของเข้ามาเต็ม
ผมก็ถือสายรอ สรุปได้คำตอบมาว่า ไม่มีการ์ดจอมาเลย ขอให้รออีก 1-2 วัน ผมนี่เอือมเลย . . . .
โทรไป CallCenter ก็ทำไรไม่ได้ซักอย่าง เช็คของเช็คไรให้ไม่ได้ซักเรื่อง . . . ได้แต่บอกว่าจะติดต่อกลับ
ติดต่อทาง Line ก็ได้แต่บอกว่าจะประสานงานให้ๆ วันนี้ก็ตอบเหมือนเดิมกำลังประสานงานให้ . . . .
ส่งเมลไปแจ้ง 2 เมลแล้วก็เงียบไม่มีการตอบกลับ
สรุปคืออันนี้ ลูกค้าได้แต่รอใช่ไหมครับ เสียความรู้สึกมาก ของก็ตั้งหลายหมื่น แถมหน้าเว็บลงว่า 2-4 วันได้ของ . . . .
คือสรุปอันนี้พอจะมีใครเคยเจอเคสแบบนี้ แล้วทำยังไง รอนานไหม ขอบคุณครับ