คือผมได้แจ้งเรื่องย้ายสถานที่ติดตั้งไปครับ ตั้งแต่วันที่ 29 มิถุนายน 2564 แล้ววันที่ 1 กรกฎาคม 2564 ทรูก็ได้ส่งข้อความมาว่าขอนัดย้ายวันที่ 05/07/2021 ผมก็รอไป พอวันที่ 5 กรกฎาคม 2564 ช่างมาถึงคอนโด (ผมลืมบอกว่าติดที่คอนโดครับ) เหมือนเลขห้องที่เขาเปิดออเดอร์มามันผิด ซึ่งน่าจะเป็นความผิดผมด้วยที่ไม่ดูให้ดี ช่างเลยบอกต้องให้เซลล์เปิดออเดอร์ใหม่ ผมก็ไม่รู้ว่าทำไมแจ้งใหม่เลยไม่ได้ ต่อมาช่างก็ติดต่อเซลล์ไม่ได้เขาเลยกลับก่อน ผมก็ติดต่อหา call center ไป เขาก็บอกรับเรื่องประสานงานให้ ให้ช่างมาอีกทีวันนี้เลย แต่ผมก็ไม่ได้รับการติดต่อกลับมา
ประเด็นคือ ผมติดต่อ call center ทีไรทั้ง 1242 และ live chat ในเว็บ ก็บอกแค่จะประสานงานด่วนให้ พอเช้านี้ 06/07/2564 ผมลองติดต่ออีกครั้งผ่าน 1242 เจ้าหน้าที่ก็บอกผมว่า จะลองติดต่อเซลล์ให้ซึ่งก็ติดต่อไม่ได้ ผมก็งง จนถึงตอนนี้ 16.56 น. ก็ไม่คืบหน้าเลยครับ แบบนี้ผมต้องทำไงครับ ต้องเข้าไปศูนย์ จะไวกว่ามั้ยครับ
ปล. ผมอยากรู้ว่า เจ้าหน้าที่เอง ติดต่อเซลล์จะไม่ได้เลยหรอครับ เวลาทำงานด้วยแค่สงสัยนะครับ
ปล2. มือใหม่ตั้งกระทู้นะครับ อาจจะเขียนไม่ค่อยน่าอ่านครับ
ขอบคุณครับ
อยากรู้ว่าทำไม True online ดำเนินการงงๆ ครับ
ประเด็นคือ ผมติดต่อ call center ทีไรทั้ง 1242 และ live chat ในเว็บ ก็บอกแค่จะประสานงานด่วนให้ พอเช้านี้ 06/07/2564 ผมลองติดต่ออีกครั้งผ่าน 1242 เจ้าหน้าที่ก็บอกผมว่า จะลองติดต่อเซลล์ให้ซึ่งก็ติดต่อไม่ได้ ผมก็งง จนถึงตอนนี้ 16.56 น. ก็ไม่คืบหน้าเลยครับ แบบนี้ผมต้องทำไงครับ ต้องเข้าไปศูนย์ จะไวกว่ามั้ยครับ
ปล. ผมอยากรู้ว่า เจ้าหน้าที่เอง ติดต่อเซลล์จะไม่ได้เลยหรอครับ เวลาทำงานด้วยแค่สงสัยนะครับ
ปล2. มือใหม่ตั้งกระทู้นะครับ อาจจะเขียนไม่ค่อยน่าอ่านครับ
ขอบคุณครับ