อยากรู้ว่าทำไม True online ดำเนินการงงๆ ครับ

คือผมได้แจ้งเรื่องย้ายสถานที่ติดตั้งไปครับ ตั้งแต่วันที่ 29 มิถุนายน 2564 แล้ววันที่ 1 กรกฎาคม 2564 ทรูก็ได้ส่งข้อความมาว่าขอนัดย้ายวันที่ 05/07/2021 ผมก็รอไป พอวันที่ 5 กรกฎาคม 2564 ช่างมาถึงคอนโด (ผมลืมบอกว่าติดที่คอนโดครับ) เหมือนเลขห้องที่เขาเปิดออเดอร์มามันผิด ซึ่งน่าจะเป็นความผิดผมด้วยที่ไม่ดูให้ดี ช่างเลยบอกต้องให้เซลล์เปิดออเดอร์ใหม่ ผมก็ไม่รู้ว่าทำไมแจ้งใหม่เลยไม่ได้ ต่อมาช่างก็ติดต่อเซลล์ไม่ได้เขาเลยกลับก่อน ผมก็ติดต่อหา call center ไป เขาก็บอกรับเรื่องประสานงานให้ ให้ช่างมาอีกทีวันนี้เลย แต่ผมก็ไม่ได้รับการติดต่อกลับมา 
ประเด็นคือ ผมติดต่อ call center ทีไรทั้ง 1242 และ live chat ในเว็บ ก็บอกแค่จะประสานงานด่วนให้ พอเช้านี้ 06/07/2564 ผมลองติดต่ออีกครั้งผ่าน 1242 เจ้าหน้าที่ก็บอกผมว่า จะลองติดต่อเซลล์ให้ซึ่งก็ติดต่อไม่ได้ ผมก็งง จนถึงตอนนี้ 16.56 น. ก็ไม่คืบหน้าเลยครับ แบบนี้ผมต้องทำไงครับ ต้องเข้าไปศูนย์ จะไวกว่ามั้ยครับ

ปล. ผมอยากรู้ว่า เจ้าหน้าที่เอง ติดต่อเซลล์จะไม่ได้เลยหรอครับ เวลาทำงานด้วยแค่สงสัยนะครับ
ปล2. มือใหม่ตั้งกระทู้นะครับ อาจจะเขียนไม่ค่อยน่าอ่านครับ

ขอบคุณครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่