จ่ายเงินทำประกันรถผ่าน TQM ไปแล้ว ผ่านไปอาทิตย์นึงพนักงานโทรมาแจ้งให้จ่ายเงินเพิ่มอีก 9 พัน

สวัสดีค่ะ

พอดีตกลงทำประกันรถยนต์ของที่บ้านผ่าน TQM ไป 3 คันพร้อมกัน ให้เจ้าหน้าส่งใบเสนอราคาของบริษัทประกันมาให้ทางอีเมล แล้วก็ตัดสินใจทำ และจ่ายเงินเรียบร้อยเมื่อวันที่ 5 มิ.ย. 64 ผ่านไปประมาณ 3-4 วัน ได้รับเอกสารประกันของรถแค่ 2 คัน  ก็ไม่ได้คิดอะไร เพราะคิดว่ารถแต่ละคันใช้บริษัทประกันต่างกัน (เลือกตามที่ TQM เสนอราคามาดีที่สุด) จากนั้นประมาณ 1 อาทิตย์ TQM โทรมาบอกว่าคุณต้องจ่ายค่าประกันเพิ่มของรถคันที่ยังไม่ได้เอกสาร ให้จ่ายเงินเพิ่มมา 9,000 บาท เพราะทางบริษัทประกันแจ้งเพิ่ม ก็งงเลย แล้วตอบไปว่าเราตกลงจ่ายเงินกันตามใบเสนอราคาที่ส่งมา และจ่ายไปครบแล้ว จะมาเรียกเก็บเพิ่มได้ยังไง ทาง TQM ทำงานผิดพลาดเหรอคะ? แล้วจะมาให้ลูกค้ารับผิดชอบได้ยังไงคะ? สรุป TQM ก็บอกว่าจะไปตรวจสอบ ผ่านไปอีก 1 อาทิตย์ โทรไปตามว่าตกลงยังไง จะได้เอกสารมั้ย เงินก็จ่ายไปแล้วตามที่เสนอราคามา เจ้าหน้าก็บอกว่าจะตามเรื่องให้ ผ่านไปอีก 1 สัปดาห์โทรไปตามอีก ก็เหมือนเดิม จนตอนนี้ วันที่ 6 ก.ค. 64 (เดือนนึงแล้วที่จ่ายเงินทำประกันไปแล้ว) ยังไม่ได้รับเอกสารใด ๆ โทรไปหา TQM เจ้าหน้าที่ก็ตอบเหมือนเดิมว่าจะให้คนติดต่อมา แต่ก็เงียบ ควรทำยังไงดีคะ?
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่