คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
Update วันที่ 05/07/2021 เวลา 11.50 น.
เนื่องจากสมาร์ท-สมายล์ ยังไม่ได้รับข้อมูลเพิ่มเติมจากคุณคุณสมาชิกหมายเลข 6530990 เกิน 24 ชั่วโมง แล้ว ขออนุญาตปิดกระทู้เนื่องจากข้อมูลไม่เพียงพอหากท่านสะดวกให้ข้อมูลสามารถแจ้งรายละเอียดมาที่หลังไมค์ได้ตลอด 24 ชั่วโมง กดที่ callcenter@ais.co.th ทางด้านล่าง หลังจากเข้าไปแล้ว กดที่เมนูส่งข้อความค่ะ
-------------------------------------------------------------------------------------
สวัสดีค่ะ คุณสมาชิกหมายเลข 6530990
สมายล์ - หนึ่งฤทัยเข้าใจปัญหาที่คุณสมาชิกหมายเลข 6530990 พบนะคะ โดยได้ข้อมูลเพิ่มเติมทางหลังไมค์เรียบร้อยแล้ว คุณสามารถตรวจสอบและแจ้งกลับมาได้เลยค่ะ
เนื่องจากสมาร์ท-สมายล์ ยังไม่ได้รับข้อมูลเพิ่มเติมจากคุณคุณสมาชิกหมายเลข 6530990 เกิน 24 ชั่วโมง แล้ว ขออนุญาตปิดกระทู้เนื่องจากข้อมูลไม่เพียงพอหากท่านสะดวกให้ข้อมูลสามารถแจ้งรายละเอียดมาที่หลังไมค์ได้ตลอด 24 ชั่วโมง กดที่ callcenter@ais.co.th ทางด้านล่าง หลังจากเข้าไปแล้ว กดที่เมนูส่งข้อความค่ะ
-------------------------------------------------------------------------------------
สวัสดีค่ะ คุณสมาชิกหมายเลข 6530990
สมายล์ - หนึ่งฤทัยเข้าใจปัญหาที่คุณสมาชิกหมายเลข 6530990 พบนะคะ โดยได้ข้อมูลเพิ่มเติมทางหลังไมค์เรียบร้อยแล้ว คุณสามารถตรวจสอบและแจ้งกลับมาได้เลยค่ะ
แสดงความคิดเห็น
จ่ายผิดบิล