จ่ายผิดบิล

กระทู้คำถาม
อยากจะสอบถามคหน่อยค่ะ พอดีเราจ่ายบิล  ais fiber ผิดเบอร์ไปโทรหา 1175 ก็แล้ว ขอติดต่อเจ้าหน้าที่เค้าก็บอกช่วงนี้สถานการณ์โควิดให้รอสาย10นาที เราก็รอแล้วกลับมาพ๔ฝูดอะไรซ้ำๆที่ไม่เกี่ยวกับปัญหาที่เราจะถาม อยากจะสอบถามผู้ที่รู้ว่าในกรณีนี้เราทำยังไงได้บ้างคะพอดีเราโอนเงินจ่ายบิลผ่านแอผกสิกรไป เราสามรถให้ทางศูนย์แก้ไขให้เราหรือเราต้องไปติดต่อธนาคารคะ ช่วยบอกเราที เราหาทางแก้ ปวดหัวหมดแล้ว พรีสสส 🙏🙏🙏
 
 
 
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
Update วันที่ 05/07/2021 เวลา 11.50 น.

เนื่องจากสมาร์ท-สมายล์ ยังไม่ได้รับข้อมูลเพิ่มเติมจากคุณคุณสมาชิกหมายเลข 6530990  เกิน 24 ชั่วโมง แล้ว ขออนุญาตปิดกระทู้เนื่องจากข้อมูลไม่เพียงพอหากท่านสะดวกให้ข้อมูลสามารถแจ้งรายละเอียดมาที่หลังไมค์ได้ตลอด 24 ชั่วโมง กดที่ callcenter@ais.co.th ทางด้านล่าง หลังจากเข้าไปแล้ว กดที่เมนูส่งข้อความค่ะ

-------------------------------------------------------------------------------------

สวัสดีค่ะ คุณสมาชิกหมายเลข 6530990
  
สมายล์ - หนึ่งฤทัยเข้าใจปัญหาที่คุณสมาชิกหมายเลข 6530990 พบนะคะ โดยได้ข้อมูลเพิ่มเติมทางหลังไมค์เรียบร้อยแล้ว คุณสามารถตรวจสอบและแจ้งกลับมาได้เลยค่ะ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่