เหตุการณ์ คือ
เริ่มจากวันเสาร์ที่ 15 ผมใช้ง่าน internet ไม่ได้ จึงได้โทรเข้า 1175 รอบที่1 ประมาณ 10:00น. ระบบอัตโนมัติแจ้งว่า ผมมียอดค้างชำระ ผมจึงกดวาง และเข้าไปเช็คใน app myais แต่ไม่ขึ้นค่าใช้จ่าย (เป็น0บาทเพราะจำได้ว่าเพิ่งชำระไปเมื่อต้นเดือน)
จึงโทรเข้า 1175 รอบที่ 2 แจ้งพนักงานให้ตรวจสอบ พนักงานแจ้งว่าผมมียอดค้างชำระ ขอตรวจสอบจะใช้เวลาแก้ไขไม่เกิน 1 ชม. มีเจ้าหน้าที่โทรกลับมาประมาน 3 รอบ กว่าจะใช้งานได้ กินเวลาไปถึง ประมาณ บ่าย2โมง (จบวันแรก)
วันอาทิตย์ที่ 16 เนื่องจากผมมีขอปรับโปรโมชั่น มือถือ AIS แล้วจึงเข้าไปดู promotionว่า เปลี่ยนหรือยัง เลยกดไปที่ account AIS Fiber ด้วย อยู่ดีๆดันมีบิลค่าใช้จ่ายขึ้นมา หลังจากที่ผมโทรไปเรื่องใช้บริการ internet ไม่ได้
แต่...รอบบริการของผมคือ ทุกวันที่ 6 ทำไมบิลมาโผล่หลังจากวันที่แจ้ง internet ใช้ไม่ได้ ผมโทรแจ้งไป ก็ไม่ได้การแก้ไขอะไร
(ตามรูปที่1)
จนมาถึงวันนี้ วันที่ 19 internet โดนตัดอีกครั้งแต่...ผมไม่สามารถติดต่อได้เนื่องจากผมใช้ เบอร์ AIS โทรเข้าไปแล้ว ระบบแจ้งว่าผลค้างค่าบริการ ทำให้ไม่สามารถติดต่อเจ้าหน้าที่ได้
ผมจึงกด 1 เพื่อเข้าส่วนงาน Mobile ทางเจ้าหน้าที่แจ้งว่าจะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับมาภายใน 1 ชม. จน ผ่านมา 6 ชม.ยังไม่มีเจ้าหน้าที่ท่านใด ติดต่อมาทั้งสิ้น หลังจากเข้าเช็ค myais รอบที่ 2 มีค่าบริการเปิดสัญญานเพิ่มขึ้นมาอีก (ตามรูปที่2)
ผมจึงต้อง เสียค่าโทรศัพท์ ใช้เบอร์ dtac โทรไปหา callcenter 1175 อีกครั้งแต่ก็ไม่สามารถแก้ไขปัญหาได้ และก็จะให้ติดต่อกลับอีกครั้ง
แล้วเมื่อไหร่จะติดต่อผมกลับครับ !!!!!!!!
รูปแรก
รูป2
AIS Fiber ใช้งานไม่ได้ โกงค่าบริการ ติดต่อไม่ได้
เริ่มจากวันเสาร์ที่ 15 ผมใช้ง่าน internet ไม่ได้ จึงได้โทรเข้า 1175 รอบที่1 ประมาณ 10:00น. ระบบอัตโนมัติแจ้งว่า ผมมียอดค้างชำระ ผมจึงกดวาง และเข้าไปเช็คใน app myais แต่ไม่ขึ้นค่าใช้จ่าย (เป็น0บาทเพราะจำได้ว่าเพิ่งชำระไปเมื่อต้นเดือน)
จึงโทรเข้า 1175 รอบที่ 2 แจ้งพนักงานให้ตรวจสอบ พนักงานแจ้งว่าผมมียอดค้างชำระ ขอตรวจสอบจะใช้เวลาแก้ไขไม่เกิน 1 ชม. มีเจ้าหน้าที่โทรกลับมาประมาน 3 รอบ กว่าจะใช้งานได้ กินเวลาไปถึง ประมาณ บ่าย2โมง (จบวันแรก)
วันอาทิตย์ที่ 16 เนื่องจากผมมีขอปรับโปรโมชั่น มือถือ AIS แล้วจึงเข้าไปดู promotionว่า เปลี่ยนหรือยัง เลยกดไปที่ account AIS Fiber ด้วย อยู่ดีๆดันมีบิลค่าใช้จ่ายขึ้นมา หลังจากที่ผมโทรไปเรื่องใช้บริการ internet ไม่ได้
แต่...รอบบริการของผมคือ ทุกวันที่ 6 ทำไมบิลมาโผล่หลังจากวันที่แจ้ง internet ใช้ไม่ได้ ผมโทรแจ้งไป ก็ไม่ได้การแก้ไขอะไร
(ตามรูปที่1)
จนมาถึงวันนี้ วันที่ 19 internet โดนตัดอีกครั้งแต่...ผมไม่สามารถติดต่อได้เนื่องจากผมใช้ เบอร์ AIS โทรเข้าไปแล้ว ระบบแจ้งว่าผลค้างค่าบริการ ทำให้ไม่สามารถติดต่อเจ้าหน้าที่ได้
ผมจึงกด 1 เพื่อเข้าส่วนงาน Mobile ทางเจ้าหน้าที่แจ้งว่าจะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับมาภายใน 1 ชม. จน ผ่านมา 6 ชม.ยังไม่มีเจ้าหน้าที่ท่านใด ติดต่อมาทั้งสิ้น หลังจากเข้าเช็ค myais รอบที่ 2 มีค่าบริการเปิดสัญญานเพิ่มขึ้นมาอีก (ตามรูปที่2)
ผมจึงต้อง เสียค่าโทรศัพท์ ใช้เบอร์ dtac โทรไปหา callcenter 1175 อีกครั้งแต่ก็ไม่สามารถแก้ไขปัญหาได้ และก็จะให้ติดต่อกลับอีกครั้ง
แล้วเมื่อไหร่จะติดต่อผมกลับครับ !!!!!!!!
รูปแรก
รูป2