เราเจอปัญหาจากการสั่งสินค้าออนไลน์ ผ่าน Foodpanda แล้วก็เกิดการขัดข้องทางเทคนิคของระบบ ซึ่งระบบชำระเงินของเราเป็นบัตรอิเล็กทอนิคของ ทรูวอลเลต และผูกมัดการชำระเงินกับ Foodpanda ไว้ เราเลยแจ้ง Foodpanda ไป และเขาก็ได้ทำการคืนเงิน และแนบเลขที่อ้างอิงของการโอนเงินมาให้ แต่เงินไม่เข้ามาในวอลเลต ก็เลยพยายามจะติดต่อทางทรู จะเอาเลขที่อ้างอิงไปให้ตรวจสอบว่าเงินที่ทาง Foodpanda คืนเงินมามันได้รึเปล่า ทำไมเงินยังไม่เข้า หลังจากนั้นเราพยายามที่จะติดต่อทาง ศูนย์ช่วยเหลือ จากแอพที่มีไว้ให้ของทรูวอลเลต ลงรายละเอียดต่างๆ ตามขั้นตอนที่ระบบอัตโนมัติแนะนำ จนมาถึงขั้นตอนสุดท้าย ให้รอ 130 คิว ซึ่งเรารอนะ มันนานมากๆ เกือบชม. จนครบก็ไม่มีอะไรเกิดขึ้น ก็เลยกลับมาทำอีกรอบ ก็เหมือนเดิม ก็เลยหาวิธีด้วยการโทรหา คอลเซนเตอร์ ก็เหมือนกัน คู่สายเต็มกรุณาถือสายรอสักครู่ ช่วงเช้า ก็ไม่ติด สายก็ไม่ติด เย็นก็ไม่ติด คู่สายเต็มกรุณาถือสายรอสักครู่ ตลอด จำนวนเงิน 205 บาท แต่ก็คือเงินซึ่งมันไม่ได้ผิดพลาดจากเรา อยากให้สนใจนิดนึง
ขอคืนเงินจาก WeCard ของทรูวอลเลต