เมื่อวันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2564 เราได้ทำการออเดอร์ “อาหาร” ผ่านทาง Application Food Panda ยอดเงิน 390.00บาท และเลือกชำระผ่านบัตรเดบิต We Card ที่ผูกไว้กับค่ายมือถือแห่งนึง
ปรากฎว่า ออเดอร์อาหารที่เราสั่งมีการขัดข้องทางระบบ ยอดเงิน390.00บาทโดนตัดไป แต่ออเดอร์อาหารไม่มีปรากฎสั่งซื้อกับระบบ
เมื่อสักครู่ได้ติดต่อเจ้าหน้าที่ผ่านกล่องข้อความทางPantip พร้อมให้ข้อมูลต่างๆและหลักฐานการตัดบัตร แต่ทางเจ้าหน้าที่ตอบกลับว่า ‘ไม่มีการตัดยอดเงินดังกล่าว’
ขอปรึกษาเพื่อนๆพี่ๆว่า ขั้นตอนต่อไปทำอย่างไรดีคะ? หรือสามารถติดต่อใครเรื่องการตัดบัตรที่ทางเจ้าหน้าที่ปฏิเสธได้บ้าง?
**สังเกตได้ว่า บัตรตัดไป 18:18น.แต่ไม่ปรากฎออเดอร์ เราจึงลองกดสั่งไปใหม่..แล้วแอปพลิเคชั่นก็ค้างค่ะ
*ขอแนบรูปการตัดบัตรค่ะ
และนี่เป็นการออเดอร์ของเราในช่วงระบบมีปัญหา
โดน Food Panda ตัดเงินจากบัตร We Card
ปรากฎว่า ออเดอร์อาหารที่เราสั่งมีการขัดข้องทางระบบ ยอดเงิน390.00บาทโดนตัดไป แต่ออเดอร์อาหารไม่มีปรากฎสั่งซื้อกับระบบ
เมื่อสักครู่ได้ติดต่อเจ้าหน้าที่ผ่านกล่องข้อความทางPantip พร้อมให้ข้อมูลต่างๆและหลักฐานการตัดบัตร แต่ทางเจ้าหน้าที่ตอบกลับว่า ‘ไม่มีการตัดยอดเงินดังกล่าว’
ขอปรึกษาเพื่อนๆพี่ๆว่า ขั้นตอนต่อไปทำอย่างไรดีคะ? หรือสามารถติดต่อใครเรื่องการตัดบัตรที่ทางเจ้าหน้าที่ปฏิเสธได้บ้าง?
**สังเกตได้ว่า บัตรตัดไป 18:18น.แต่ไม่ปรากฎออเดอร์ เราจึงลองกดสั่งไปใหม่..แล้วแอปพลิเคชั่นก็ค้างค่ะ
*ขอแนบรูปการตัดบัตรค่ะ
และนี่เป็นการออเดอร์ของเราในช่วงระบบมีปัญหา