โดน Food Panda ตัดเงินจากบัตร We Card

กระทู้คำถาม
เมื่อวันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2564 เราได้ทำการออเดอร์ “อาหาร” ผ่านทาง Application Food Panda ยอดเงิน 390.00บาท และเลือกชำระผ่านบัตรเดบิต We Card ที่ผูกไว้กับค่ายมือถือแห่งนึง

ปรากฎว่า ออเดอร์อาหารที่เราสั่งมีการขัดข้องทางระบบ ยอดเงิน390.00บาทโดนตัดไป แต่ออเดอร์อาหารไม่มีปรากฎสั่งซื้อกับระบบ

เมื่อสักครู่ได้ติดต่อเจ้าหน้าที่ผ่านกล่องข้อความทางPantip พร้อมให้ข้อมูลต่างๆและหลักฐานการตัดบัตร แต่ทางเจ้าหน้าที่ตอบกลับว่า ‘ไม่มีการตัดยอดเงินดังกล่าว’

ขอปรึกษาเพื่อนๆพี่ๆว่า ขั้นตอนต่อไปทำอย่างไรดีคะ? หรือสามารถติดต่อใครเรื่องการตัดบัตรที่ทางเจ้าหน้าที่ปฏิเสธได้บ้าง?

**สังเกตได้ว่า บัตรตัดไป 18:18น.แต่ไม่ปรากฎออเดอร์ เราจึงลองกดสั่งไปใหม่..แล้วแอปพลิเคชั่นก็ค้างค่ะ

*ขอแนบรูปการตัดบัตรค่ะ


และนี่เป็นการออเดอร์ของเราในช่วงระบบมีปัญหา


แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่