ผมแจ้งย้ายบ้านที่ติดตั้ง true fiber ไปอยู่ที่ใหม่ผ่าน true chat ผมให้ข้อมูลครบถ้วน รวมถึงเขียนที่อยู่ใหม่ลงบนสำเนาบัตรประชาชน นึกว่าจะเรียบร้อย วันถัดมาได้รับ sms ขอ longitude latitude ผมก็ติดต่อ true chat รอร่วมครึ่งชั่วโมงจึงคุยและส่งข้อมูลให้ได้ ผมถามว่าต้องการข้อมูลอะไรอีกไหม บอกไม่มี ปรากฎว่าวันนี้ได้รับ sms มาถามเลขห้อง และชั้นอีก ซึ่งเลขห้องก็ระบุในที่อยู่แล้ว และปกติ จนท true ต้องติดต่อกับทางนิติตอนเข้าไปจัดการสัญญาณอยู่แล้ว ผมก็แจ้งไป true chat อีกครั้ง เขาก็บอกได้แต่รับเรื่อง ไม่สามารถบอกได้ว่าจะขอข้อมูลมาทาง sms อะไรอีกบ้าง
บริการ True chat ระบบแย่มาก