มีอย่างที่ไหนมาเปลี่ยนขนส่งลูกค้าที่ใช้งานอยู่ดีๆไม่มีปัญหา ใช้ของ Kerry มาเปลี่ยนเป็น shopee express ทำให้เกิดปัญหาหลายอย่าง
ผมติดต่อเจ้าหน้าที่เข้าไป 7-8 คนให้ข้อมูลคนล่ะอย่างแนะนำก็ถูกบ้างไม่ถูกบ้าง ส่ง map google ให้ผมก็ทำตาม หาสาขาที่ใกล้บ้าน
เรียงจากใกล้ไปไกล ผมโทรไป 5 ที่ โทรไปถาม สาขา shopee ว่าจะไปส่งของ ได้รับคำตอบของแต่ล่ะสาขาคือยังไม่พร้อมให้บริการ เพิ่งจะ อบรมมา
1 อาทิตย์ยังไม่ค่อยเข้าใจระบบ บ้างก็บอกว่าร้านยังทำไม่เสร็จ ถามอะไรก็ไม่ชัดเจน และก็ยังไม่พร้อมให้บริการทั้งหมด (
ไม่พร้อมให้บริการแล้ว
ดันทะลึงเปิดให้บริการ) แล้วมาเปลี่ยนขนส่งเราเฉยเลยกรรมของคนเปิดร้านกับ shopee ที่มีปัญหาเดียวกับผม เจ้าหน้าที่ก็รับเรื่องว่าจะแจ้งเข้าไปในระบบให้เปลี่ยนให้ พอโทรเข้าไปอีกรอบเจ้าหน้าที่อีกคนบอกว่ายังไม่มีการรับเรื่องเข้าระบบให้เวรกรรมจริงๆ
เปลี่ยนขนส่งแล้วไม่แจ้งลูกค้าทำให้เดือดร้อนมากๆ โทรไป 7-8 รอบ เพราะความเดือนร้อนเหตุผลดังนี้
1.ระยะทางไปส่งไกลกว่าเดิม และสาขา shopee ไม่พร้อมให้บริการยังไม่สามรถรับพัสดุเราได้ (drop off)
2. ผมไม่มีเครื่อง print ต้องขี่รถออกไป 7-8 km เพื่อปรินใบปะหน้าพัสดุ ทำให้เกิดค่าใช้จ่ายมากขี้น (pick up)
3.บาร์โค้ดไม่สามารถไปใช้บริการกับ kerry ได้ไม่รู้จากบาร์โค้ด
4.ทำให้เพิ่มต้นทุนค่าใช้จ่ายที่เกิดขี้น ของราคาไม่กี่บาท หักค่าใช้จ่ายแล้วแถบไม่เหลือ เช่นของราคา 25 บาทคิดว่ามันคุ้มไหมล่ะคับ
5.ขนส่งที่จะมารับของยังไม่รู้ฉะตากรรมว่าจะมารับเมื่อไร(ถามเจ้าหน้าที่ shopee ผ่านโทรศัพท์แล้ว) และของส่งถึงลูกค้าช้ากว่าปกติ (pick up)
6.เปิดร้านกับ shopee ไว้และ lazada คนขายก็อยากส่งจุดเดียวกันเพื่อความประหยัดค่าขนส่ง
บอกให้ลองใช้ก่อนระบบอัตโนมัติตอบมา 30 วัน ขนส่ง Shopee express ตายๆแน่ๆโครตลำบากไม่เป็นผมคงไม่รู้หลอก
ขายของกว่าจะขายได้แต่ละชิ้นก็โครตลำบากอยู่แล้ว
มาเปลี่ยนขนส่งซะนิเวรกรรมจริงๆ
ตอนนี้ได้แต่ภาวนาว่าลูกค้าผมอย่าสั่งของร้านผมใน shopee เข้ามาเพราะลำบากเหลือเกินการจัดส่ง
ขอระบายหน่อยเปิดร้านขายของกับ Shopee (เปลี่ยนขนส่งให้ลูกค้าอัตโนมัติ) เมื่อวาน การบริหารจัดการที่ ห่วยแตก นโยบาย
ผมติดต่อเจ้าหน้าที่เข้าไป 7-8 คนให้ข้อมูลคนล่ะอย่างแนะนำก็ถูกบ้างไม่ถูกบ้าง ส่ง map google ให้ผมก็ทำตาม หาสาขาที่ใกล้บ้าน
เรียงจากใกล้ไปไกล ผมโทรไป 5 ที่ โทรไปถาม สาขา shopee ว่าจะไปส่งของ ได้รับคำตอบของแต่ล่ะสาขาคือยังไม่พร้อมให้บริการ เพิ่งจะ อบรมมา
1 อาทิตย์ยังไม่ค่อยเข้าใจระบบ บ้างก็บอกว่าร้านยังทำไม่เสร็จ ถามอะไรก็ไม่ชัดเจน และก็ยังไม่พร้อมให้บริการทั้งหมด (ไม่พร้อมให้บริการแล้วดันทะลึงเปิดให้บริการ) แล้วมาเปลี่ยนขนส่งเราเฉยเลยกรรมของคนเปิดร้านกับ shopee ที่มีปัญหาเดียวกับผม เจ้าหน้าที่ก็รับเรื่องว่าจะแจ้งเข้าไปในระบบให้เปลี่ยนให้ พอโทรเข้าไปอีกรอบเจ้าหน้าที่อีกคนบอกว่ายังไม่มีการรับเรื่องเข้าระบบให้เวรกรรมจริงๆ
เปลี่ยนขนส่งแล้วไม่แจ้งลูกค้าทำให้เดือดร้อนมากๆ โทรไป 7-8 รอบ เพราะความเดือนร้อนเหตุผลดังนี้
1.ระยะทางไปส่งไกลกว่าเดิม และสาขา shopee ไม่พร้อมให้บริการยังไม่สามรถรับพัสดุเราได้ (drop off)
2. ผมไม่มีเครื่อง print ต้องขี่รถออกไป 7-8 km เพื่อปรินใบปะหน้าพัสดุ ทำให้เกิดค่าใช้จ่ายมากขี้น (pick up)
3.บาร์โค้ดไม่สามารถไปใช้บริการกับ kerry ได้ไม่รู้จากบาร์โค้ด
4.ทำให้เพิ่มต้นทุนค่าใช้จ่ายที่เกิดขี้น ของราคาไม่กี่บาท หักค่าใช้จ่ายแล้วแถบไม่เหลือ เช่นของราคา 25 บาทคิดว่ามันคุ้มไหมล่ะคับ
5.ขนส่งที่จะมารับของยังไม่รู้ฉะตากรรมว่าจะมารับเมื่อไร(ถามเจ้าหน้าที่ shopee ผ่านโทรศัพท์แล้ว) และของส่งถึงลูกค้าช้ากว่าปกติ (pick up)
6.เปิดร้านกับ shopee ไว้และ lazada คนขายก็อยากส่งจุดเดียวกันเพื่อความประหยัดค่าขนส่ง
บอกให้ลองใช้ก่อนระบบอัตโนมัติตอบมา 30 วัน ขนส่ง Shopee express ตายๆแน่ๆโครตลำบากไม่เป็นผมคงไม่รู้หลอก
ขายของกว่าจะขายได้แต่ละชิ้นก็โครตลำบากอยู่แล้วมาเปลี่ยนขนส่งซะนิเวรกรรมจริงๆ
ตอนนี้ได้แต่ภาวนาว่าลูกค้าผมอย่าสั่งของร้านผมใน shopee เข้ามาเพราะลำบากเหลือเกินการจัดส่ง