Central Online นี่ตั้งใจทำ online จริงๆไหม อย่างนี้อีก10ชาติก็ตาม Shopee & Lazada ไม่ทันแน่ครับ

ขออนุญาติอัตเดตสถานะการสั่งซื้อ 
หลังจากที่ติดตามสินค้า ขณะนี้ได้มีเจ้าหน้าที่ติดต่อหลับมาเรื่องติดตามสินค้าเรียบร้อยแล้วครับ 
ต้องขอขอบคุณคุณNipawan เจ้าหน้าที่มา ณ ที่นี้ด้วยครับ

ส่วนคำแนะนำเพื่อใช้ในการปรับปรุงมีดังนี้ครับ
        เรื่องการติดตามสถานะการสั่งซื้อ ซึ่งเมื่อลูกค้าสั่งสินค้าไปในหลายๆorder และต้องการไปรับสินค้าเองที่สาขา family mart ใกล้ๆบ้าน ทางระบบ ควรจะมีการติดตามสถานะการจัดส่งให้กับทางลูกค้าอย่างใกล้ชิด เพื่อป้องกันที่ลูกค้าจะไม่ได้รับ(missimg)เลขรับสินค้า ทั้งในส่วนของ e-mail และทางข้อความในโทรศัพท์ เพราะในเคสของผมคือ สินค้ามาถึงที่สาขาเรียบร้อย แต่ไม่มีเลขรับสิค้าแจ้งมาใน e-mail และข้อความในโทรศัพท์

ส่วนตัวคิดว่า Central Online ถ้าปรับปรุงในหลายๆด้านจาก comment ของทางลูกค้า ผมคิดว่าก็เป็นทางเลือกที่ดีในการสั่งสินค้า online ที่น่าเชื่อถือในสินค้าที่ทาง Central ,ีอย่างหลากหลายครับ

ขอบคุณครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่