กี่ครั้งแล้วที่ผู้ใช้บริการถูกเอารัดเอาเปรียบจากผู้ให้บริการโดยการเลี่ยง "บาลี"

สวัสดีพี่ๆ เพื่อนๆก็ไม่มีอะไรมากครับแค่อยากแชร์หรือระบายความรู้สึกของผู้ใช้บริการตัวเล็กๆที่กี่ครั้งแล้วที่โดนกระทำโดยการหลบเลี่ยงบาลี
เรื่องมีอยู่ว่าตัวผมได้ใช้งานอินเตอร์เน็ตบ้านของผุ้ให้บริการ Internet True จากเดิมที่เคยจ่ายเดือนล่ะ 349.50B  แต่บิลรอบใหม่มาราคาเพิ่มขึ้นมาเป็น 747.93B ราคาเพิ่มมาโดยไม่มีการแจ้งให้ผู้ใช้อย่างเราๆทราบ จริงๆผู้ให้บริการควรแจ้งเราในการที่จะมีการปรับเปลี่ยนราคาเนื่องจากสัญญาหรือโปรโมชั่นอะไรก็ตามที่ต้องมีการเปลี่ยนแปลงมันควรมีการแจ้งผู้ใช้เพื่อให้เค้ารับทราบแล้วทำการตัดสินใจ หลายครั้งแล้วที่โดนแบบนี้กับทางคุณTrue ในยุคเศรษฐกิจแบบนี้ โควิดแบบนี้ค่าใช้จ่ายทุกอย่างมันลำบากไปหมดพวกท่านเป็นผู้ให้บริการระดับประเทศควรคิดคำนึงถึงผู้ใช้รายเล็กว่าเขาจะเดือดร้อนไหม ควรให้เค้ารับรู้แล้วตัดสินใจในการใช้งานหรือปรับเปลี่ยนการใช้งานสิ เอาจริงๆบอกเลยตั้งแต่สมัยเป็น ออเร้นจ์ ก็ทำแบบนี้มันควรเลิกได้แล้วไหมการใช้บาลีเพื่อให้เกิดการเอาเปรียบ มันควรใช้ความซื่อตรงไม่ใช่หรอในการทำธุรกิจ แต่ด้วยความที่ผู้ให้บริการในประเทศไทยแทบผูกขาดตัวเลือกไม่มาก พื้นที่ไม่ได้ แล้วผู้ใช้ตาดำๆตัวเล็กๆก้ได้แต่ต้องทนใช้กันไปโดยที่โดนวนลูป ตอดเล็กตอดน้อยกันทั้งประเทศ... แค่อยากระบายครับมันเครียด เพื่อนๆมีความเห็นยังไงกันบ้างครับ เคยเจอแบบผมกันบ้างไหมครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่