ทรู ใช้การยัดเยียดโปรให้ลูกค้าแบบนี้มันเกินไปมั้ยครับ หรือเป็นนโยบายองค์กร ที่ได้ชื่อว่ามีจริยธรรมสูงส่ง ?

กระทู้สนทนา
18 มีนาคม ผมไปเปลี่ยนเบอร์รายเดือนเป็นเติมเงินเพราะเปิดเบอร์ทรูอีกเบอร์เพื่อใช้สิทธิซื้อเครื่อง
ปรากฏว่าในแพ็คเกจที่เปิดเบอร์เติมเงิน มีการยัดโปรใช้เน็ต 500 MB 7 วัน ต่ออายุอัตโนมัติมาให้ พยายามจะเข้าเมนูหรือโทรหา call center เพื่อยกเลิกโปรเสริมดังกล่าวก็หาไม่เจอเหมือนกับบังคับให้ลูกค้าเสียเงินต้องกลับไปที่ true shop อีกครั้ง
วันนี้ระบบตัดเงินอัตโนมัติเป็นค่าอินเตอร์เน็ตที่ผมไม่ได้ใช้ 75 บาท เพราะอีกเบอร์หนึ่งก็มี
ซิมเน็ตอยู่แล้ว
ขนาดคนที่มีความรู้ยังโดนกินกันง่ายๆแบบนี้ ตาสีตาสาที่ไม่ได้ตรวจสอบข้อมูลคงเป็นแหล่งรายได้ใหญ่ของบริษัท ที่ได้ชื่อว่ามีคุณธรรมจริยธรรมมาหลายปีซ้อนนะครับ
สังเกตมาหลายครั้งแล้วทุกครั้งที่เข้าบริการทรูก็จะมีแพ็คเกจแถมตอดเล็กตอดน้อยแม้กระทั่งการขอย้ายค่ายก็จะยัดแพ็คเกจบริการมาให้เพื่อให้เกิดความยากลำบากในการย้ายค่าย
คำถามง่ายๆผมจะยกเลิกโปรเสริมที่ถูกยัดเยียดมาได้อย่างไร โดยไม่ต้องเดินทางไปศูนย์ ทำผ่าน app true ID ได้หรือไม่ หรือต้องแจ้งผ่าน call center ที่โทรติดยากมากเท่านั้น

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่