จะครบ 7 วันแล้วยังไม่มี เจ้าหน้าธนาคารโทรมาเลย ต้องโทรไปหา callcenter เอว

วันนี้ผมก็คงยังต้องโทรไปหา callcenter อีก แล้วได้คุยกับฝ่ายรับเริ่องร้องเรียน น้องบอกว่า เงินได้ตัดออกจากระบบแล้วและยันว่า 4,500 อ้าวถึงวันนี้ เจ้าหน้าที่ ที่มาเปิดตู้ atm ไม่ได้แจ้งว่ามีเงินแบงค์ 1,000 ขาดตกอยู่ในตู้เหรอคับ ถามแบบโง่ๆ เลย คือสรุปไม่ได้คืนใช่ไหม นี่จะครบ 7 วันนล้ว ก็ไม่มีส่วนงานไหนโทรกลับมาเลย ห่วยแตกได้โล่ห็จิงๆ ระบบ tmb ถ้าเงินเดือนไม่ผ่านกับธนาคารนี้ผมปิดบัญชีไปแล้ว# tmb# ธปท.#ห่วยแตก

คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 2
ทีทีบี สวัสดีครับ  คุณสมาชิกหมายเลข 6508805

ขออภัยในความไม่สะดวกครับ อย่างไรจะประสานงานหน่วยงานที่รับผิดชอบให้เพิ่มเติม หากตรวจสอบเสร็จสิ้นและทราบผลอย่างไรจะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับแจ้งผลให้ทราบต่อไปครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่