กดเงินตู้ ATM ของ TMB แล้วเงินออกไม่ครบและเงินที่ออกมาแบง1,000 ขาด

เมื่อวันที่ 16 มิ.ย.64 เวลาประมาณ ตี 4.47 ผมกดเงินยอด 4,500 บาท หน้าตู้ ATM ของ TMB สาขา 7-11 รหัสสาขา 01558 สาขาประชาธิปไตย หน้า บก.ทบ ปรากฏว่า ได้ยินเสียงมีการนับเงิน แต่เงินไม่ออก ผมเลยเอามือดันแผ่นปิดขึ้นปรากฏมีแท่งเหล็ก ขวางอยู่ เลยดึงขึ้นเพื่อเอาเงินออกมา แต่ปรากฏว่าดึงเงินออกมาได้แบงค์ 1,000 จำนวน 2 ใบ แบงค์ 500 จำนวน 1 ใบ และแบงค์ 1,000 ขาดไม่ถึงครึ่งใบ แล้วแผ่นปิดได้ปิดลง สรุปได้เงินออกมา 2,500 และแบงค์ 1,000 ชาด 1ใบ เลยโทรศัพท์ แจ้ง TMB Call center น้องพนักงานรับเรื่อง และบอกว่าจะมี เจ้าหน้าที่ติดต่อกลับ ภายมน ท2 วันเพราะเงินไม่ถึง 10,000 บาท แต่ไม่มีเจ้าหน้าที่ต่อกลับมาเลย  มีแต่น้องพนักงาน 7-11 โทรมาบอกเมื่อวันที่ 17 ว่ามีพนักงานมาเปิดตู้ ATM แล้ว และเจอแยงค์ 1,000 ที่ขาดอยู่ในตู้ด้วย และบอกว่าผมต้องติต่อธนาคารเอง ผมก็โทรไป Call center ว่าเงินจะได้คืนเมื่อไหร่ น้องพนักงานบอก ยังไม่มีการรับเรื่องเงินเข้าระบบจาก พนักงานส่วนของ ATM ต้องรอให้ เจ้าหน้าที่โทรกลับ ผมขอถามแบบโง่ๆ เลยนะคับ ว่าทำไมระบบ ห่วยแตกคับ ถ้าผมกดเงิน เป็นหมื่น ไม่ต้องกินอะไรเลยใช่ไหม เพราะในเมื่อมีพนักงานแผนก service atm ไปเปิดตู้แล้ว เห็นเงินที่ขาดแล้ว ธ.ก็ต้อวมีระบบตรวจสอบว่าเงินมีคนกดแต่เงินม่ออก  เพราะเงินโดนดูดกลับ  โทรกลับไป callcenter อีก เพราะเริ่มโมโหแล้ว น้องพนักงานก็ตอบแบบ พูดตาม สคริป แบบว่าต้องรอ 5 วันนะค่ะ  แล้วพี่ได้เก็บ slip ไว้ไหมค่ะ คือจะบอกว่าเวลานั่นคนตกใจ ก็ต้องรีบดึงเงิน กับบัตร atm ออกมาก่อน ไหม แล้วหลักฐานก็อยู่ใน app แล้วคัย คืองวว่ายังงัยถ้าไม่มี slip ก็ไม่ถือว่ากดเงินเหรอ สรุป ไม่มีเจ้าหน้าที่ ธนาคารโทรติดต่อมาเลยจนถึง ณ ปัจจุบัน ไม่ได้โทษน้องพนักงานนะคับ แต่ขอด่าระบบ การช่วยเหลือลูกค้าว่าห่วยแตก#ร้องทุกข์ #ธนาคาร TMB
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 3
app บันทึกว่าถอนเงิน 4500 ก็แย่สิครับ

ควรแจ้ง ธปท ด้วยนะเนี่ย
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่