บัตรเครดิตกสิกร ทำการนื่นปิดค้ำประกันแล้วแต่ไม่ได้เงินคืนค่ะ

สวัสดีค่ะ เริ่มต้นเราได้ทำการเปิดใช้งานบะตรเครดิตกับทางธนาคารกสิกรไว้ ประมาณ 1 ปี แล้วมีช่วงที่ขาดการชำระเนื่องจากว่าเราได้แจ้งเต้าหน้าที่ว่าเราต้องการนำยอดค้ำมาปิด แต่ไม่สามารถทำได้  แต่พอทุกอย่างลงตัว เราได้พุดคุยกับทางเจ้าหน้าที่ที่โทรมาคุยเรื่องชำระบัตร แล้วเราได้ทำการชำระเรียบร้อยครบทุกบาทแล้ว เจ้าหน้าที่เลยให้เราดำเนอนการยื่นปิดค้ำประที่สาขาต้นทาง ( อัศวรรณ หนองคาย )
1. เราได้เดินทางกลับไปยื่นเรื่องตั้งแต่วันที่ 3 พฤศจิกายน 2567 โดยทางเจ้าหน้าที่แจ้งว่า ต้องใช้เวลาในการดำเนอนการ 15วัน ปฏิทิน เพื่อยื่นเรื่องไป ที่สำนักงานใหญ่ พร้อมค่า อากรสแตมป์ 30 บาท เรารับทราบ 

2. เราได้ทการสอบถามทางเจ้าหน้าที่แล้วว่าเรามียอกค้างชำระหรือไม่ ทางเจ้าหน้าแจ้งว่ายอดเป็น 0 แล้ว

3. เจ้าหน้าแจ้งว่าหาก ดำเนินการปลดเรียบร้อยแล้ว เจ้าหน้าที่จะโทรมาแจ้ง หรือ ลูกค้าสามารถโทรสอบถามทาง call center และสามารถนำเล่มและบัตรประชาชนไปเช็ค และถอนเงินที่สาขาใกล้เคัยงได้เลย

4. วันที่ 18 พฤศจิกายน 2567 เราได้โทรถามทางคอลเซ็นเตอร์ไป  คแลเซ็นเตอร์แจ้งว่าไม่สามารถตรวจสอบได้ เนื่องจากเป็นบัญบรฝากประจำ เราจรฃทำกทรสอบถามที่ KBank live ใน Line OA เจ้าหน้าที่แจ้งว่า มียอดต้องชำระและจะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อมาภายในวันที่ 21 

5. เนื่องจาก เงินที่ค้างอยู่เป็นยอดที่ค่อนข้างสูง และมีความจำเป็นต้องใช้ในสิ้นเดือน พฤศจิกายนนนี้ เราเลย ร้อนใจ วันที่ 19 พศจิกายน 2567 จำได้ทำการนำ สมุดบัญชีและบัตรประชาชนไปตรวจสอบที่สาขาใกล้เคียง และได้คำตอบมาว่า บัญชียังไม่ได้รับการปลด และได้ให้เบอร์ติดต่อสาขาที่ดำเนินการมาให้

6. เราได้โทรติดต่อสาขา อัศวรรณ ทั้งวันที่ 19-20 พฤศจิกายน 2567 แต่คำตอบที่ได้ทั้ง 2 วันไม่ตรงกัน 
ในวันที่ 19 เจ้าหน้าที่แจ้งว่า จะดำเนอนเรื่องให้ ซึ่งปกติ แล้วค้องใช้เวลาดำเนินการ 15 วันอยู่แล้ว (แต่ทีเราโทรคือครบกกำหนดแล้ว)
วันที่ 20 เจ้าหน้าที่ดันแจ้งใหม่ว่า ปกติ ทางพี่ก็แจ้งลูกค้าว่าต้องใช้เวลา 1 เดือนอยู่แล้วค่ะ ซึ่ง คุณไม่ได้แจ้งแบบนี้ตั้งแต่ต้น

ในส่วนของเคสแบบนี้ มีวิธีติดตามอย่างไรให้เร็วขึ้นได้บ้างคะ เพราะ ตอนทำบัตรใช้เวลาเพียงไม่นาน แต่พอเราต้องการนำเงินของเราออกแบบ ดันใช้ดวงาเป็นเดือน และเจ้าหน้าที่ ทุกทางที่ติดต่อ ก็ให้คำตอบไม่ตรงกันเลยสักคน และตอนนี้เราแค่ต้องการเงินของเราออกมาก่อนสิ้นเดือน (ทางสาขาต้นทางนี้เราเคยไปแจ้งทำเรื่องนี้2รอบลแล้ว  แต่รอบก่อนเค้าไม่ยอมดำเนินการให้ จรต้อฃให้ที่อื่นทำ ครั้งนี้ที่เราไป เพราะเจ้าหน้าทค่ที่คุยเรื่องชำระบัตรแจ้งว่ามห้แต้งที่สาขาต้นทางจะได้เร็วกว่าสาขาอื่นๆค่ะ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่