ตามหัวข้อกระทู้เลยครับ ตั้งแต่ตัดสินใจย้ายมาใช้ค่ายนี้..เน็ตแทบจะหลุดรายวันเลยก็ว่าได้ครับ เบอร์1242 นี่แทบจะโทรรายวันได้เลย คือเวลามีปัญหาแต่ละทีติดต่อเจ้าหน้าที่ยากมากๆ โทรไปก็เจอแต่ระบบแนะนำโปรโมชั่น,โทร,เล่นเน็ต,ดูบอล บลาๆ พอผ่านเข้าไปลึกๆก็เจอระบบอัตโนมัติอีก ซึ่งไม่ตอบโจทย์เอามากๆ โทรไปแต่ละทีก็เจอระบบไม่เหมือนกันอีก เดี๋ยวให้พูด เดี๋ยวให้กดตัวเลข วนไปวนมา อยากทราบว่าถ้าต้องการติดต่อกับเจ้าหน้าที่ที่เป็นคนจริงๆรับสายต้องกดเบอร์ไหนหรือหมายเลขอะไรครับ? เบื่อระบบอัตโนมัติมากๆ กด1 กด2 วนไปวนมาสุดท้ายก็ไม่ได้สักเรื่อง!!
ทำไมเวลาต้องการติดต่อคอลเซ็นเตอร์ทรูมันอยากเย็นจังเลยครับเจอแต่แนะนำโปรโมชั่น บลาๆ