กระทู้นี้เป็นกระทู้แรกของเรา
ตามนี้เลยตามนี้เลยค่ะ
เรา สั่งของออนไลน์ผ่านทางพาวเวอร์บายออนไลน์ เป็นตู้เย็นยี่ห้อไฮเออร์
สั่งของเมื่อวันที่ 8มิถุนา 2564 ระบบตัดเงินผ่านบัตรเครดิตเรียบร้อย
ทางเจ้าหน้าที่พาวเวอร์บายแจ้งว่าสินค้าอาจจะมาถึงลูกค้าประมาณ 7ถึง 10 วัน
รอพนักงานขนส่งติดต่อมา 5 วันไม่มีการติดต่อมา
สอบถามพาวเวอร์บาย แจ้งมาเป็นสินค้าที่ไฮเออร์ฝากขายผ่านแพลตฟอร์มออนไลน์
ทางไฮเออร์จะเป็นคนจัดส่งสินค้าให้เราเองโดยไม่ผ่านการขนส่งของพาวเวอร์บาย
เราก็เลยติดต่อทางไฮเออร์เพื่อสอบถามข้อมูลการจัดส่งสินค้า
แต่ทางไฮเออร์ไม่มีคำตอบให้เราแม้แต่ครั้งเดียว ติดต่อเข้าไป 2ครั้ง ก็ยังไม่มีคำตอบ
วันนี้วันที่ 21 มิถุนา 2564 ผ่านมา 13 วัน ยังไม่มีการติดต่อเข้ามาเรื่องการจัดส่งสินค้าแต่อย่างใด
####### เราสามารถเอาผิดกับบริษัทได้หรือไม่คะกรณีแบบนี้ #########
ขอบคุณ ผู้รู้ทั้งหลายที่ให้คำตอบค่ะ
ขอบคุณค่ะ
สั่งของออนไลน์ ผู้ส่งยังไม่มาส่งของ เกิน 14 วันแจ้ง สคบ. ได้มั้ยคะ ไฮเออร์ แอนด์ พาวเวอร์บาย
ตามนี้เลยตามนี้เลยค่ะ
เรา สั่งของออนไลน์ผ่านทางพาวเวอร์บายออนไลน์ เป็นตู้เย็นยี่ห้อไฮเออร์
สั่งของเมื่อวันที่ 8มิถุนา 2564 ระบบตัดเงินผ่านบัตรเครดิตเรียบร้อย
ทางเจ้าหน้าที่พาวเวอร์บายแจ้งว่าสินค้าอาจจะมาถึงลูกค้าประมาณ 7ถึง 10 วัน
รอพนักงานขนส่งติดต่อมา 5 วันไม่มีการติดต่อมา
สอบถามพาวเวอร์บาย แจ้งมาเป็นสินค้าที่ไฮเออร์ฝากขายผ่านแพลตฟอร์มออนไลน์
ทางไฮเออร์จะเป็นคนจัดส่งสินค้าให้เราเองโดยไม่ผ่านการขนส่งของพาวเวอร์บาย
เราก็เลยติดต่อทางไฮเออร์เพื่อสอบถามข้อมูลการจัดส่งสินค้า
แต่ทางไฮเออร์ไม่มีคำตอบให้เราแม้แต่ครั้งเดียว ติดต่อเข้าไป 2ครั้ง ก็ยังไม่มีคำตอบ
วันนี้วันที่ 21 มิถุนา 2564 ผ่านมา 13 วัน ยังไม่มีการติดต่อเข้ามาเรื่องการจัดส่งสินค้าแต่อย่างใด
####### เราสามารถเอาผิดกับบริษัทได้หรือไม่คะกรณีแบบนี้ #########
ขอบคุณ ผู้รู้ทั้งหลายที่ให้คำตอบค่ะ
ขอบคุณค่ะ