📲internet มือถือค่ายแดงส้มกับการใช้งานในพื้นที่ที่ห่างไกล? ระบาย?😓

(20/6/64)
อยู่ที่นี่มาใกล้จะครบ 3 ปีแล้ว อยากรู้จังว่าพื้นที่แบบนี้เขามี
มาตรการในการปรับปรุงยังไงของเขานะ หรือเพราะเห็นเป็นพื้นที่ห่างไกล งบมาไม่ถึง หรือว่าฐานลูกค้าน้อยกว่าค่ายอื่น หรือว่าไม่สนใจอะไร ใครไม่แจ้งปัญหาก็ปล่อยไปงี้หรอ?? เราก็ไม่รู้นะว่าเขาบริหารอะไรยังไง...
แต่เราคือผู้บริโภค ปัญหาที่เกิด วันๆ นับไม่ถูกเลยว่าเราจะใช้อินเทอร์เน็ตในมือถือได้สมบูรณ์เหมือนใครๆเขาไหม ใช้ๆ อยู่ สัญญาณเน็ตหายไปดื้อๆ ขึ้น 3G บ้างแหละ H+ บ้างแหละ อืดช้ามาก กว่าจะกลับมา 4G ปาเข้าไปเกือบ 20-30 นาที เป็นๆ หายๆ ในแต่ละวัน คิดดูซิทำงานๆไม่ว่าอะไรต่างๆ นาๆ เกิดอัพโหลดไรไปซวยกันพอดี....
....เวลาสอบถามทางศูนย์แต่ละครั้งได้คำตอบเดิมๆ พีคแบบล่าสุดเมื่อปีที่แล้วบอกมีการปรับปรุงเสาแล้วเสร็จ ธ.ค.63 พอมากลางปีนี้เอาอีกแหละปรับปรุงอีกตามเคย...บางทีขี้เกียจถามบ่อยแต่อดไม่ไหวถามจนเมื่อยนิ้ว
จะทำอะไรโครตหงุดหงิดเลย แทบอยากจะย้ายค่ายแหละ ถ้าไม่ติดว่าพ่วงสัญญาอุปกรณ์และบริการของเขาที่ใช้อยู่ที่ กทม.นะไม่งั้นเลิกใช้แหละ #สุดท้ายต้องพึ่งซิมเทพเน็ตรายปีค่ายฟ้ามาใช้ดีที่สุด..เห็นไหมต้องมาเสียค่าใช้จ่ายเพิ่มแทนที่ตัวเองมีใช้อยู่แล้วกลับได้ใช้ไม่เต็มร้อย...😪 อยากรู้เหมือนกันนะว่าชาวบ้าน/กลุ่มคนส่วนหนึ่งแถวนี้ที่เขาใช้บริการค่ายนี้เขาจะรู้สึกแบบเราไหมนิ..ก็เคยแอบถามตามเพจกลุ่มก็มีเสียงตามสายว่าเจอปัญหาเหมือนกันแต่เหมือนจะใช้กันน้อย...สงสัยกลุ่มลูกค้าน้อยแน่เลย...
📌ฝากบอร์ดบริหารด้วยนะไม่ว่าค่ายไหนๆ ควรให้คุณค่ากับลูกค้าเงินทุกบาททุกสตางค์ที่เขาสูญเสียไปบ้าง...จะพื้นที่ห่างไกลยังไงไกลแค่ไหน..ต้องมีแบบแผนการใครไม่ได้มาสัมผัสเองจะไม่รู้ปัญหาที่แท้จริง...มาลองแล้วจะรู้🏞️🤬😤
#บ้านแม่ลาน้อย
#แม่ฮ่องสอน
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่