โทรแจ้งเน็ตบ้านทรูเสียเมื่อช่วงค่ำของเมื่อวาน (17/06/2021) เจ้าหน้าที่แจ้งได้คิวอีกทีวันที่ (19/06/2021) เลยแจ้งพนักงานว่าแล้วพรุ่งนี้จะทำงานยังไง ขอให้รีบเข้ามาตรวจสอบเพราะที่บ้านต้องใช้เน็ตหลายคน เข้าใจว่าจริงๆ แล้วสามารถใช้เน็ตโทรศัพท์แทนได้ แต่การให้ลูกค้ามานั่งต่อฮอตสปอร์ตมือถือมันก็ไม่ใช่เรื่องหรือเปล่า ถ้าเป็นธุรกิจใหญ่ๆ แบบนี้จะดูแลผลกระทบยังไง? เจ้าหน้าที่เลยบอกจะเร่งคิวให้เป็นวันที่ (18/06/2021) ไม่เกินเที่ยง วันนี้จะ 10 โมงแล้วไม่มีเจ้าหน้าที่คนไหนติดต่อมา พอโทรไปเร่งก็บอกว่ามีใบแจ้งงานแต่เจ้าหน้าที่ไม่ได้ระบุวัน เอ้า! งง เมื่อวานไม่ได้คุยกันไว้แบบนี้ ไม่พอใจกับบริการของทรูมาก รบกวนเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องตรวจสอบหน่อยครับ ค่าบริการก็เก็บเต็มราคา แต่การบริการห่วยมาก
ปกติเน็ตพังเค้ารอคิวงานอีก 2 วันหรอครับ?