ผมได้ซื้อตู้เย็นมาจาก Tesco Lotus ผ่านทาง Shopee สินค้ามาส่งตั้งแต่วันที่ 10 แต่ตู้เย็นมันไม่เย็นตามมาตราฐาน จะขอเปลี่ยนเครื่อง
ตอนแรกโทรไป Call Center ของโลตัส (1430) ก็บอกว่า ทำได้เฉพาะสินค้าที่ซื้อสินค้า Online กับทางโลตัสเท่านั้น
ซึ่งไม่เกี่ยวกับที่ซื้อกับ Shopee และไม่สามารถทำอะไรไม่ได้
หลังจากนั้น ติดต่อไปที่ Shopee ก้แนะนำให้ไปคุยแชทกับโลตัส จะขอเบอร์ติดต่อก้ไม่ให้ ผมก้ติดต่อผ่านทางแชทไป ตั้งแต่วันที่ 13 มิย 64
ผ่านไป 2 วัน มีส่งข้อความมาให้คืนสินค้า 1 ครั้ง แต่ทางผมตอบกลับต้องการเปลี่ยนสินค้า หลังจากนั้นแต่ไม่ได้รับการตอบกลับจากโลตัสเลย
(ตอนนี้ก้ผ่านมา 2 วันละ บอกตรงๆการตอบแชทห่วยมากๆ) และวันนี้ก้เป็นวันสุดท้ายที่ครบ 7 วัน (17 มิย 64) ในการรับสินค้าที่สามารถเปลี่ยนสินค้าได้
ซึ่งทางผมคิดว่าพรุ่งนี้ก้จะติดต่อกลับมา แล้วก้จะอ้างว่าเกิน 7 วัน ไม่สามารถเปลี่ยนสินค้าได้....
ไม่ทราบว่ามีใครแนะนำได้บ้างว่าจะทำอย่างไรดี
ไม่ทราบว่าเพื่อนๆติดต่อเปลี่ยนสินค้ากับ Tesco Lotus กันยังไง
ตอนแรกโทรไป Call Center ของโลตัส (1430) ก็บอกว่า ทำได้เฉพาะสินค้าที่ซื้อสินค้า Online กับทางโลตัสเท่านั้น
ซึ่งไม่เกี่ยวกับที่ซื้อกับ Shopee และไม่สามารถทำอะไรไม่ได้
หลังจากนั้น ติดต่อไปที่ Shopee ก้แนะนำให้ไปคุยแชทกับโลตัส จะขอเบอร์ติดต่อก้ไม่ให้ ผมก้ติดต่อผ่านทางแชทไป ตั้งแต่วันที่ 13 มิย 64
ผ่านไป 2 วัน มีส่งข้อความมาให้คืนสินค้า 1 ครั้ง แต่ทางผมตอบกลับต้องการเปลี่ยนสินค้า หลังจากนั้นแต่ไม่ได้รับการตอบกลับจากโลตัสเลย
(ตอนนี้ก้ผ่านมา 2 วันละ บอกตรงๆการตอบแชทห่วยมากๆ) และวันนี้ก้เป็นวันสุดท้ายที่ครบ 7 วัน (17 มิย 64) ในการรับสินค้าที่สามารถเปลี่ยนสินค้าได้
ซึ่งทางผมคิดว่าพรุ่งนี้ก้จะติดต่อกลับมา แล้วก้จะอ้างว่าเกิน 7 วัน ไม่สามารถเปลี่ยนสินค้าได้....
ไม่ทราบว่ามีใครแนะนำได้บ้างว่าจะทำอย่างไรดี