คือเราตั้งใจจะติดตั้งอินเตอร์เน็ตบ้านไว้ใช้งานทั่วๆไป เลยไปศึกษาหาข้อมูลจากทั้งทางอินเตอร์เน็ตและสอบถามคนรู้จัก ก็ได้ข้อสรุปมาเป็น AIS fibre 399/เดือน จากนั้นก็ไปเจอโพสต์ของตัวแทน AIS จึงติดต่อไป ได้พูดคุย ถึงข้อตกลงต่างๆ และได้นัดหมายวัน-เวลาในการติดตั้ง เป็นวันที่ 11 มิ.ย. 2564 เวลา 13.30 น. (ตัวแทนแจ้งว่าลงในระบบไว้เป็นวันที่ 13 มิ.ย. 2564 เวลา 16.00-19.00 น. แต่ช่างจะเข้ามาติดตั้งตามเวลาที่เราคุยกันไว้) พอถึงวันที่ 11 มิ.ย. 64 ก็เลยลางานช่วงบ่าย เพื่อมารอช่างติดตั้งเน็ต ปรากฎว่าเงียบค่ะ ไม่มีใครติดต่อมา จนกระทั่งเวลา 13.40 น. เลยติดต่อไปที่ตัวแทน เค้าขอเวลาไปเช็ค หายไปพักใหญ่ ก็ยังไม่ติดต่อกลับมา เราจึงโทรไปถามได้คำตอบมาว่าวันนี้ช่างคิวเต็มไม่สามารถออกมาติดให้ได้แล้ว ตอนนั้นก็หงุดหงิดแล้ว แต่พยายามทำใจเย็นๆอยู่ ได้พูดคุยและเลื่อนเวลานัดใหม่ เป็นวันเสาร์ที่ 12 มิ.ย. 64 เวลา 09.00 น. (ช่างลงในระบบเป็น 12 มิ.ย. เวลา 16.00-19.00แต่ช่างจะเข้ามาตามเวลาที่เราคุยกันไว้) พอถึงวันที่ 12 มิ.ย. ก็เลยรีบตื่นแต่เช้าเพื่อมารอช่างติดเน็ต และขยับเวลาทำธุระทุกอย่างออกไป แต่แล้ววว..เวลา 08.48 น.ก็ยังไม่มีใครติดต่อมา เลยสอบถามไปที่ตัวแทน ได้ความว่า ขอเลื่อนเวลาเป็น 12.30 น. ซึ่งเราซีเรียสเรื่องเวลามากนะ แล้วเราก็ปรับแผนการนัดหมายและการใช้ชีวิตวันนี้ของเราไปแล้วรอบนึง ก็เลยแจ้งไปว่าไม่สะดวกค่ะ ถ้าตัวแทนบอกว่าแอดมินแจ้งมาเป็นช่วงเที่ยง ไม่สามารถเข้ามาทำช่วง 09.00 น.ได้ ทำไมทางตัวแทนไม่แจ้งลูกค้า ตัวแทนเลยให้คำตอบมาว่า "ผมก็ตามแจ้งมาเหมือนกันครับ" "ผมไม่ใช่ช่าง" เอาสิ้... เราก็ลูกค้าค่ะ ไม่ใช่ขอทาน ถ้าไม่อยากให้บริการก็แจ้งกันดีๆค่ะ ไม่ใช่มาทำให้เสียเวลา เสียความรู้สึกกันมากขนาดนี้ หลังจากนั้นเราจึงโทรเข้าไปที่ 1175 ทาง call center จึงเสนอเวลาใหม่เป็นพรุ่งนี้(13 มิ.ย. 64)เวลา10.00 น. อยากถามทุกคนว่า เราควรไปต่อ.. หรือพอแค่นี้คะ??????
เฮ้อ.. มีใครเคยใช้บริการติดตั้งอินเตอร์เน็ตบ้านกับ AIS fibre แล้วโดนเหมือนกันบ้างคะ?