เฮ้อ.. มีใครเคยใช้บริการติดตั้งอินเตอร์เน็ตบ้านกับ AIS fibre แล้วโดนเหมือนกันบ้างคะ?

กระทู้คำถาม
คือเราตั้งใจจะติดตั้งอินเตอร์เน็ตบ้านไว้ใช้งานทั่วๆไป เลยไปศึกษาหาข้อมูลจากทั้งทางอินเตอร์เน็ตและสอบถามคนรู้จัก ก็ได้ข้อสรุปมาเป็น AIS fibre 399/เดือน จากนั้นก็ไปเจอโพสต์ของตัวแทน AIS จึงติดต่อไป ได้พูดคุย ถึงข้อตกลงต่างๆ และได้นัดหมายวัน-เวลาในการติดตั้ง เป็นวันที่ 11 มิ.ย. 2564 เวลา 13.30 น. (ตัวแทนแจ้งว่าลงในระบบไว้เป็นวันที่ 13 มิ.ย. 2564 เวลา 16.00-19.00 น. แต่ช่างจะเข้ามาติดตั้งตามเวลาที่เราคุยกันไว้)​ พอถึงวันที่ 11 มิ.ย. 64 ก็เลยลางานช่วงบ่าย เพื่อมารอช่างติดตั้งเน็ต ปรากฎว่าเงียบค่ะ ไม่มีใครติดต่อมา จนกระทั่งเวลา 13.40 น. เลยติดต่อไปที่ตัวแทน เค้าขอเวลาไปเช็ค หายไปพักใหญ่ ก็ยังไม่ติดต่อกลับมา เราจึงโทรไปถามได้คำตอบมาว่าวันนี้ช่างคิวเต็มไม่สามารถออกมาติดให้ได้แล้ว ตอนนั้นก็หงุดหงิดแล้ว แต่พยายามทำใจเย็นๆอยู่ ได้พูดคุยและเลื่อนเวลานัดใหม่ เป็นวันเสาร์ที่ 12 มิ.ย. 64 เวลา 09.00 น. (ช่างลงในระบบเป็น 12 มิ.ย. เวลา 16.00-19.00แต่ช่างจะเข้ามาตามเวลาที่เราคุยกันไว้) พอถึงวันที่ 12 มิ.ย. ก็เลยรีบตื่นแต่เช้าเพื่อมารอช่างติดเน็ต และขยับเวลาทำธุระทุกอย่างออกไป แต่แล้ววว..เวลา 08.48 น.ก็ยังไม่มีใครติดต่อมา เลยสอบถามไปที่ตัวแทน ได้ความว่า ขอเลื่อนเวลาเป็น 12.30 น. ซึ่งเราซีเรียสเรื่องเวลามากนะ แล้วเราก็ปรับแผนการนัดหมายและการใช้ชีวิตวันนี้ของเราไปแล้วรอบนึง ก็เลยแจ้งไปว่าไม่สะดวกค่ะ ถ้าตัวแทนบอกว่าแอดมินแจ้งมาเป็นช่วงเที่ยง ไม่สามารถเข้ามาทำช่วง 09.00    น.ได้ ทำไมทางตัวแทนไม่แจ้งลูกค้า ตัวแทนเลยให้คำตอบมาว่า "ผมก็ตามแจ้งมาเหมือนกันครับ" "ผมไม่ใช่ช่าง" เอาสิ้... เราก็ลูกค้าค่ะ ไม่ใช่ขอทาน ถ้าไม่อยากให้บริการก็แจ้งกันดีๆค่ะ ไม่ใช่มาทำให้เสียเวลา เสียความรู้สึกกันมากขนาดนี้ หลังจากนั้นเราจึงโทรเข้าไปที่ 1175 ทาง call center จึงเสนอเวลาใหม่เป็นพรุ่งนี้(13 มิ.ย. 64)เวลา10.00 น. อยากถามทุกคนว่า เราควรไปต่อ.. หรือพอแค่นี้คะ??????
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่