หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
AIS Fibre 2000/1000 แรงสุดในโลก เปิดราวเตอร์เช้านี้เน็ตใช้งานไม่ได้ ส่งแจ้งปัญหาด่วนแล้วก็ยังไม่รีบแก้ไข
กระทู้คำถาม
AIS Fibre
AIS
อินเทอร์เน็ต
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
ต้องใช้งานผ่านอินเตอร์เน็ต แต่ทำงานเกิดความเสียหายกับลูกค้า ไม่รีบแก้โดยด่วน มีนัดหมายใช้งาน 0900 ทำให้ขาดรายได้ จะทำยังไง?
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
โปรย้ายค่ายอินเตอร์เน็ตไฟเบอร์ของ ais
สมาชิกหมายเลข 4625334
เราเตอร์ Ais เสาหัก ติดต่อ AIS Call Center ไม่ได้
เราเตอร์ที่บ้านหล่นทำให้เสาหัก ติดต่อ AIS Call Center ไม่ได้ หมายเลขอินเตอร์เน็ต 8804142520
สมาชิกหมายเลข 8554576
จ่ายค่าอินเตอร์เน็ตบ้าน Ais แต่ยังใช้เน็ตไม่ได้
ค้างยอดอยู่ 2 บิล จ่ายไป 1 บิล แต่ยังใช้เน็ตไม่ได้ ต้องทำไง
สมาชิกหมายเลข 8547707
สอบถามครับ เราสามารถร้องเรียน Ais fibre ได้ที่ไหนบ้าง ต้องการแก่ปัญหา
พอดีผมใช้แพ็คเกจตัวนี้อยู่ ความเร็สตามโปรจะอยู่ที่ 1000/1000 แต่ความเป็นจริงผมได้แค่ 100-200 เท่านั้น เรียกช่างมาจัดการก็ไม่ได้ จากคำแนะนำคือต้องเดินสายแลนมาเสียบ เพราะเร้าเตอร์ตัวนี้ปัญหาเยอะจะซื้อมา
สมาชิกหมายเลข 1605372
มีโปรอินเตอร์เน็ตมือถือไม่อั้นเดือนละ 100 บ้างมั้ยคะ ตอนนี้ใช้ทรู หรือย้ายค่ายก็ได้ค่ะ
ต้องการอินเตอร์เน็ตไม่อั้นเดือนละ 100 บาท ตอนนี้ใช้ทรูอยู่ ถ้าทรูมีโปรหรือค่ายไหนมีโปรย้ายค่ายแล้วได้อินเตอร์เน็ทไม่อั้นเดือนละ 100 บาทเสนอมาหน่อยจ้า ขอบคุณค่ะ
สมาชิกหมายเลข 1436491
Call center AIS ต้องทำยังไงถึงจะได้คุยกับเจ้าหน้าที่คะ?
อินเตอร์เน็ตบ้านมีปัญหาใช้ไม่ได้ เราท์เตอร์ขึ้นไฟกระพริบสีแดง จะโทรไปสอบถามก็ได้คุยกับแค่แองจี้ คุยไม่รู้เรื่องเลยค่ะ พอคุยไปก็วกกลับมาประโยคเดิมๆจนน่าหงุดหงิด อยากคุยกับคนจริงๆ โทรทั้ง1175 1148 ก็เหม
สมาชิกหมายเลข 2192226
ยกเลิกแพ็คเกจหลักais
ยกเลิกเเพ็คเกจหลักเเล้วเเต่ไม่ได้ใช่อินเตอร์เน็ตเลยจะได้เงินคืนไหมพอมันหักเงินเเล้วยกเลิกทันทีจะได้เงินคืนไหมครับ
สมาชิกหมายเลข 8556651
3BB ต้องรอกี่วันถึงจะมาแก้ปัญหาอินเตอร์เน็ตให้
เราเตอร์ขึ้นไฟกระพริบสีแดงที่ LOS แจ้งปัญหาไปตั้งแต่วันที่ 22 ธ.ค. 67 จนตอนนี้ผ่านมา 4 วันแล้ว ยังไม่ได้รับการแก้ไข อินเตอร์เน็ตก็ใช้งานไม่ได้ เลยอยากรู้ว่าปกติใช้เวลากี่วัน 3BB ถึงจะเข้ามาแก้ไขให้ ติ
สมาชิกหมายเลข 8556755
อยากได้เบอร์โทรติดต่อพนักงานทรูค่ะ
ตามหัวข้อเลยคะ โทรไป 1242 รอสายเป็นชั่วโมงก็ไม่ได้คุยกับพนักงานเลย ใช้ซิมรายเดือนของทรูมี 2 เบอร์ อีกเบอร์ให้ลูกชายเป็นคนใช้คะ เป็นซิมอินเตอร์เน็ตธรรมดา แต่อยู่ๆวันนึงมันก็มีค่าใช้จ่ายเกิน ยอด1000+ แล
สมาชิกหมายเลข 8551415
รบกวนAisติดต่อกลับหน่อยครับ
พอดีอยากเปลี่ยนเร้าเตอร์ที่ซื้อมาใหม่สลับกับตัวเดิมๆครับ แต่ลองทำเองดูแล้ว มันก็ขึ้นปกติแต่ไม่สามารถเชื่อมอินเตอร์เน็ตได้ เลยจะรบกวนทีมช่างเข้ามาจัดการให้ครับ แล้วจะได้ตรวจสอบความสมบูรณ์ของอุปกรณ์รับส
สมาชิกหมายเลข 6868718
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS Fibre
AIS
อินเทอร์เน็ต
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
AIS Fibre 2000/1000 แรงสุดในโลก เปิดราวเตอร์เช้านี้เน็ตใช้งานไม่ได้ ส่งแจ้งปัญหาด่วนแล้วก็ยังไม่รีบแก้ไข