ใครจะซื้อของจากเซ็นทรัลออนไลน์ ลองคิดดีๆก่อนนะครับ

เมื่อวันที่ 3/6/64 ผมได้สั่งซื้อรองเท้า 2 คู่ และเสปรย์กันน้ำ 1 ขวด
ตัดเงินบัตรเครดิตเรียบร้อย สุดท้ายได้ของมาแค่สเปรย์กันน้ำ ส่วนรองเท้าไม่ได้รับ ส่วนใน app. บอกว่าส่งของสำเร็จ

7/6/64 จึงโทรแจ้ง call center  เค้าเช็คให้น่าจะมีข้อผิดพลาด ของไม่ได้มีการส่งมา จะดำเนินการให้
8/6/64 โทรถามอีกเพราะเงียบไป เค้าบอกว่าจะยกเลิกไหม  ผมอกว่าไม่อยากยกเลิก เค้าเลยบอกเดี๋ยว
จะดำเนินการให้ แต่อาจต้องรอหน่อย เพราะต้องทำเหมือนกับต้องสั่งใหม่เลย

เย็นวันนี้โทรไปอีก ว่าสินค้าถึงไหนแล้ว  จนท.บอกว่าจะยกเลิกไปเลยไหม เพราะเกรงว่าผมจะรอนาน -> อ้าว??? !!!
แปลว่า 5 วันมานี้ก็ไม่ได้มีอะไรคืบหน้าเลย สินค้าก็ยังไม่ได้ออกจากคลังเลยด้วยซ้ำ 

คือ.....เงินก็ตัดบัตรไปแล้ว รอก็รอแล้ว  แต่สุดท้ายก็โบ้ยไปเรื่อยๆ 
แถมถ้ายกเลิกไป กอรอ 1-2 รอบบิลกว่าจะคืนเงิน จบ!.

ผมว่าถ้าห้างทำได้แค่นี้นะ คงไม่ซื้อแล้วแหละครับ เสียเวลา รอ เสียเงินค่าโทรศัพท์ เสียอารมณ์ 
ไปซื้อใน shopee ดีกว่าเยอะครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่