ขอเล่าเลยแล้วกันครับ ส่วนตัวแล้วที่ผ่านมาผมใช้จ่ายซื้อของผ่าน Turemoney wallet ค่อนข้างบ่อย เพราะผมคิดว่า Ture ก็เป็นหน่วยงานใหญ่ มีความน่าเชื่อถือ จนเกิดเคสนี้ขึ้นกับผม
- 17/02/64 ผมได้ใช้ App Turemoney wallet ซื้อสินค้าจากทาง Apple Store เป็นจำนวน 13,900 บาท โดยจ่ายผ่านบัตร WeCard
- 05/03/64 ได้ทำการยกเลิกการสั่งซื้อสินค้าจากทาง Apple Store เนื่องจากมีการจัดส่งสินค้าที่ล่าช้า และได้รับ E-mail จากทาง Apple Store ว่าได้ทำการยกเลิกคำสั่งซื้อและทำเรื่องการคืนเงินกลับไปที่บัตร(WeCard)ที่ใช้จ่ายเงิน
- ระหว่างนั้นก็รอ . . . เวลาผ่านไปนานพอสมควร กลับมาเช็คใน App Turemoney wallet ก็ยังคงไม่ได้รับเงินคืน
- 21/04/64 เนื่องจากสงสัยในระยะเวลาในการดำเนินงานที่นานเกินกว่าปรกติ โทรสอบถามกับทาง Apple ก็ได้รับคำตอบว่า "ถ้าหากมีการยกเลิกการสั่งซื้อสินค้า Apple เองก็จะคืนเงินกลับไปทางบัตรที่สั่งซื้อทันที"
- จากนั้นจึงได้ทำเรื่อง ปฏิเสธการชำระเงิน truemoney ไปที่ Email : customercare@truemoney.com เพื่อย้ำเรื่องขอคืนเงินอีกครั้ง
- หลังจากนั้นตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาได้โทรสอบกับทาง truemoney ผ่านเบอร์ 1240 ตลอด แต่ก็ไม่ได้รับความคืบหน้าใดๆ จนมาช่วงต้นเดือน ก.ค. ที่ผ่านมา ก็ได้คำตอบมาว่า "ไม่ได้นิ่งนอนใจ ได้ทำการตามเรื่องแล้ว เรื่องค้างอยู่ที่ mastercard ยังไม่ได้ยอดเงินคืนเข้าบัตร WeCard และตอบไม่ได้ว่าจะคืนเงินได้เมื่อใด"
- ตอนนี้ 30/07/64 วันที่เขียนโพสนี้ หากนับตั้งแต่ขอยกเลิกการสั่งซื้อสินค้าก็เกือบ 5 เดือน หรือ หากนับตั้งแต่วันที่ยื่นเรื่องปฏิเสธการชำระเงินก็ 3 เดือนกว่า จนตอนนี้คือ " ไร้วี่แววใดๆที่จะได้เงินคืน "
ผมไม่ทราบว่าปัญหาของหน่วยงานของคุณคืออะไร แต่ในสิ่งที่คุณควรจะต้องทำคือ "ส่ง E-mail หรือโทรมาบอกความคืบหน้าที่ชัดเจนกับผม และดูแลลูกค้าให้ได้เงินส่วนนี้คืนโดยเร็วที่สุด" ไม่ใช่ให้ผมต้องโทรตามเรื่องเอง เสียทั้งเวลา เสียทั้งเงิน เสียทั้งสุขภาพจิต ที่ต้องมาตามหาเงินของผม สถานการณ์โควิดปัจจุบันก็หาเงินยากอยู่แล้ว หน่วยงานที่บอกว่าตัวเองมีมาตรฐานทางการเงินสูงยังจะทำงานแบบนี้อีก บอกตรงๆเลยว่า "หมดความน่าเชื่อถือ" ไม่ไหวแล้วครับที่ต้องมานั่งตาม
หลังจากนี้ผมก็ไม่รู้ว่าจะได้เงินคืนไหม และไม่รู้ว่าอีกนานเท่าไหร่ผมถึงจะได้เห็นยอดเงิน 13,900 บาทของผม หรือเค้าก็แค่ปล่อยให้ผมบ่นไป แล้วก็ปล่อยให้เรื่องมันจางไปตามวันเวลา
ก็ถ้าใครอ่านเรื่องของผมจนจบ ก็คิดว่าเคสของผมเป็นตัวเลือกในการตัดสินใจแล้วกันว่าจะทำธุรกรรมการเงินผ่าน Turemoney wallet ดีไหม
ขอบคุณที่ฟังเสียงบ่นเล็กๆของผม
ถ้าไม่มากเกินไปก็อยากให้ช่วยแชร์โพสนี้ให้เจ้าของหน่วยงานหรือคนที่เกี่ยวข้องได้เห็น ได้รับรู้ถึงปัญหาว่า "เงินผมไปไหนผมอยากได้คืน"
truemoney wallet ทุกการรับ-จ่าย ไว ชัวร์!! ไม่เห็นเหมือนคุยที่พูดไว้ - ขอ refund เงินคืนมา 3 เดือนแล้วยังไม่ได้คืน
- 17/02/64 ผมได้ใช้ App Turemoney wallet ซื้อสินค้าจากทาง Apple Store เป็นจำนวน 13,900 บาท โดยจ่ายผ่านบัตร WeCard
- 05/03/64 ได้ทำการยกเลิกการสั่งซื้อสินค้าจากทาง Apple Store เนื่องจากมีการจัดส่งสินค้าที่ล่าช้า และได้รับ E-mail จากทาง Apple Store ว่าได้ทำการยกเลิกคำสั่งซื้อและทำเรื่องการคืนเงินกลับไปที่บัตร(WeCard)ที่ใช้จ่ายเงิน
- ระหว่างนั้นก็รอ . . . เวลาผ่านไปนานพอสมควร กลับมาเช็คใน App Turemoney wallet ก็ยังคงไม่ได้รับเงินคืน
- 21/04/64 เนื่องจากสงสัยในระยะเวลาในการดำเนินงานที่นานเกินกว่าปรกติ โทรสอบถามกับทาง Apple ก็ได้รับคำตอบว่า "ถ้าหากมีการยกเลิกการสั่งซื้อสินค้า Apple เองก็จะคืนเงินกลับไปทางบัตรที่สั่งซื้อทันที"
- จากนั้นจึงได้ทำเรื่อง ปฏิเสธการชำระเงิน truemoney ไปที่ Email : customercare@truemoney.com เพื่อย้ำเรื่องขอคืนเงินอีกครั้ง
- หลังจากนั้นตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาได้โทรสอบกับทาง truemoney ผ่านเบอร์ 1240 ตลอด แต่ก็ไม่ได้รับความคืบหน้าใดๆ จนมาช่วงต้นเดือน ก.ค. ที่ผ่านมา ก็ได้คำตอบมาว่า "ไม่ได้นิ่งนอนใจ ได้ทำการตามเรื่องแล้ว เรื่องค้างอยู่ที่ mastercard ยังไม่ได้ยอดเงินคืนเข้าบัตร WeCard และตอบไม่ได้ว่าจะคืนเงินได้เมื่อใด"
- ตอนนี้ 30/07/64 วันที่เขียนโพสนี้ หากนับตั้งแต่ขอยกเลิกการสั่งซื้อสินค้าก็เกือบ 5 เดือน หรือ หากนับตั้งแต่วันที่ยื่นเรื่องปฏิเสธการชำระเงินก็ 3 เดือนกว่า จนตอนนี้คือ " ไร้วี่แววใดๆที่จะได้เงินคืน "
ผมไม่ทราบว่าปัญหาของหน่วยงานของคุณคืออะไร แต่ในสิ่งที่คุณควรจะต้องทำคือ "ส่ง E-mail หรือโทรมาบอกความคืบหน้าที่ชัดเจนกับผม และดูแลลูกค้าให้ได้เงินส่วนนี้คืนโดยเร็วที่สุด" ไม่ใช่ให้ผมต้องโทรตามเรื่องเอง เสียทั้งเวลา เสียทั้งเงิน เสียทั้งสุขภาพจิต ที่ต้องมาตามหาเงินของผม สถานการณ์โควิดปัจจุบันก็หาเงินยากอยู่แล้ว หน่วยงานที่บอกว่าตัวเองมีมาตรฐานทางการเงินสูงยังจะทำงานแบบนี้อีก บอกตรงๆเลยว่า "หมดความน่าเชื่อถือ" ไม่ไหวแล้วครับที่ต้องมานั่งตาม
หลังจากนี้ผมก็ไม่รู้ว่าจะได้เงินคืนไหม และไม่รู้ว่าอีกนานเท่าไหร่ผมถึงจะได้เห็นยอดเงิน 13,900 บาทของผม หรือเค้าก็แค่ปล่อยให้ผมบ่นไป แล้วก็ปล่อยให้เรื่องมันจางไปตามวันเวลา
ก็ถ้าใครอ่านเรื่องของผมจนจบ ก็คิดว่าเคสของผมเป็นตัวเลือกในการตัดสินใจแล้วกันว่าจะทำธุรกรรมการเงินผ่าน Turemoney wallet ดีไหม
ขอบคุณที่ฟังเสียงบ่นเล็กๆของผม
ถ้าไม่มากเกินไปก็อยากให้ช่วยแชร์โพสนี้ให้เจ้าของหน่วยงานหรือคนที่เกี่ยวข้องได้เห็น ได้รับรู้ถึงปัญหาว่า "เงินผมไปไหนผมอยากได้คืน"