คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะคุณสมาชิกหมายเลข 6495619
Bualuang 1333 ขออภัยในความไม่สะดวกค่ะ กรณีที่ได้แจ้งเรื่องถอนเงินไม่ได้รับเงินแล้ว เบื้องต้น รบกวนรอผลการตรวจสอบจากการประสานงานของเจ้าหน้าที่ตามวันและเวลาดังกล่าวค่ะ หากยังไม่ได้รับการแก้ไขรายการคืนเงินตามวันที่เจ้าหน้าที่แจ้ง รบกวนแจ้งชื่อ นามสกุล หมายเลขโทรศัพท์ เลขที่บัญชี หลังไมค์ เพื่อติดตามเรื่องให้อีกครั้งนะคะ
ดิฉันขออภัยในความไม่สะดวกอีกครั้งนะคะ
หากต้องการสอบถามรายละเอียดใดๆเพิ่มเติม แจ้งได้เลยนะคะ ดิฉันยินดีให้บริการค่ะ
Bualuang 1333 ขออภัยในความไม่สะดวกค่ะ กรณีที่ได้แจ้งเรื่องถอนเงินไม่ได้รับเงินแล้ว เบื้องต้น รบกวนรอผลการตรวจสอบจากการประสานงานของเจ้าหน้าที่ตามวันและเวลาดังกล่าวค่ะ หากยังไม่ได้รับการแก้ไขรายการคืนเงินตามวันที่เจ้าหน้าที่แจ้ง รบกวนแจ้งชื่อ นามสกุล หมายเลขโทรศัพท์ เลขที่บัญชี หลังไมค์ เพื่อติดตามเรื่องให้อีกครั้งนะคะ
ดิฉันขออภัยในความไม่สะดวกอีกครั้งนะคะ
หากต้องการสอบถามรายละเอียดใดๆเพิ่มเติม แจ้งได้เลยนะคะ ดิฉันยินดีให้บริการค่ะ
แสดงความคิดเห็น
กดตู้เอทีเอ็มธนาคารกรุงเทพ เครื่องแจ้งขัดข้อง เงินไม่ออกแต่ตัดยอดโดนไป 6100
วันนี้ 15.35 น.วันที่ 10 มิถุนายน 2564 ไปกดเงินตู้เอทีเอ็มกรุงเทพ ตู้ตั้งอยู่ตรงหน้าร้านขายยา มาลัยทองเภสัช ใกล้เคียงตลาดนัด sp ตำบลบ้านสวน จังหวัดชลบุรี
1.ใส่บัตรเข้าไปกดรหัสกดงิน 6,100 บาท รอนานผิดปกติ ตู้แจ้งเครื่องขัดข้อง ซะพักมีข้อความส่งมาที่มือถือ หักเงินไป 6,100 บาท โดยที่เงินไม่ออกจากตู้เลยซะพักตู้ยืนบัตร เงินหายไปแล้ว
2.โทรไปแจ้งคอลเซ็นเตอร์ 1333 บอก ชื่อ-นามสกุล บัญชีธนาคาร ตำแหน่งที่ตั้งของตู้ คอลเซ็นเตอร์ให้เลข 368485 หมายเลขอ้างอิงที่แจ้งตรวจสอบ ให้จดบันทึก และให้รอระบบตรวจสอบ 1 วัน พรุ่งนี้หลัก 6 โมงเย็น 18.00 น.ถ้าไม่มีอะไรผิดพลาดก็จะโอนเงินคืนมาให้ แล้วถ้าไม่ได้คืนจะทำอย่างไร
คำถามคือผมมีความจำเป็นที่จะต้องใช้เงินเพราะจะต้องจ่ายค่างวดรถยนต์ถ้าล่าช้าก็จะโดนปรับไหนจะค่าโทรศัพท์ที่โทรเข้าไปประสานอีกเสียความรู้สึกมากๆครับเงินก็เงินเราไม่ใช้ความผิดของเราเลยเดียวพรุ่งนี้ผมจะมาแจ้งว่าสรุปเงินจะกลับบัญชีไหม