ผมไม่ทราบวันเป็นเฉพาะบางรายการ ของการสั่งชื้อรึเปล่า คือเรื่องมีอยู่ว่า เมื่อวันที่ 6/6/21 เวลาประมาณ ช่วงหลังเที่ยงคืน ไม่เกินตี1 ผมได้กดซื้อสินค้ากับวัตสันโดยผ่าน แอปวัตสันออนไลน์ ก็ตีเป็นวันที่ 7/6/21 และ เวลา 15.xx สถาณะ ขึ้นเป็น เตรียมส่งสิ้นค้า จนมาถึงวันที่ 8/6/21 หลังเทียงผมก็ได้กดเข้าไปดู ก็ยังขึ้นสถาณะเตรียมจัดส่งอยู่ ผมได้ทำการ โทรเข้าไปที่ call center รอบแรกรอสายประมาณ 38 นาที ไม่มีคนรับ หลังจากนั้นทิ้งช่วง และโทรกับเข้าไปใหม่ รอสายประมาณ 27 นาที ก็ไม่มีคนรับสาย จนมาถึงวันนี้ โทรเข้าไปตอนกำลังพิมพ์ข้อความ ประมาณ 18 นาที ก็ไม่มีคนรับสาย ผมเลยเริ่มที่จะมีคำถามจากคนอื่นๆว่าเคยมีแบบนี้ไหม หรือ เป็นเรื่องปกติ โดยส่วนตัวแล้ว ก็ไม่ค้อยเจอเหตกราณ์แบบนี้กับตัว เพราะส่วนใหญ่ จะยอมไปซื้อที่สาขา แต่!!! สิ้นค้าตัวที่จะซื้อ บางสาขาหมด บางสาขาไม่มี โดยส่วนตัวยอมที่จะจ่ายแพงกว่า ถ้าที่อื่นมีขาย แต่ดันมีแค่ในวัตสันออนไลน์ ก็ไม่คิดเหมือนกันว่า แบรน์ระดับวัตสันจะมีระบบบริหารการจัดการล้าช้าอะไรแบบนี้ ความชัดเจน ในสถานะ ที่มีปุมให้กดติดตามสถาณะ เอาออกเถอะครับ กดเข้าไปแต่ละที แจ้งได้แค่ว่าไม่สามารถติดตามสถาณะ ได้ และผมเชื้อว่าถาหาก สินค้าบางตัวที่ลงเฉพาะในวัตสัน หางสามารถลงในร้านค้าอื่นๆได้ บางทีอาจจะเป็นตีวเลือกให้ผู้บริโภคอย่างผมหรือคนอื่นมีสิทธิ์ ที่จะเลือกก็ได้นะครับ บางทีการจ่ายแพงกว่า แต่ได้ความชัดเจนมากกว่าก็เป็นอีกทางเลือกที่น่าสนใจ และอีกเรื่องนะครับ call center ก็คงทำงานหนัก กับการตอบคำถามต่างๆ อันนี้เข้าใจ โดยส่วนตัวไม่ได้มีส่วนได้ส่วนเสียอะไร แค่อยากทราบเฉยๆว่า คนอื่นๆ เคยเจอแบบผมไหม หรือ เป็นเรื่องปกติ เตรียมจัดส่งสินค้าตั้งแต่ 7 -10/6/21 ตกลง ผม สั่งของที่มีอยู่ในสโตล์ หรือ ผม ฟรีออเดอร์ ครับ ???
ขอบคุณ และ ขอโทษไว้ล้วงหน้านะครับหากถ้อยคำใดที่ไม่เหมาะสมหรือไปกระทบในส่วนใหน เป็นแค่ผู้บริโภคคนนึงที่ไม่ม่ส่วนได้ส่วนเสียกับ บริษัทใดๆ
ประสบการณ์ การสั่งซื้อของกับวัตสันออนไลน์
ขอบคุณ และ ขอโทษไว้ล้วงหน้านะครับหากถ้อยคำใดที่ไม่เหมาะสมหรือไปกระทบในส่วนใหน เป็นแค่ผู้บริโภคคนนึงที่ไม่ม่ส่วนได้ส่วนเสียกับ บริษัทใดๆ