แชร์ประสบการณ์สั่งของจากวัตสันออนไลน์แล้วไม่ได้ของ (จากวันที่สั่งถึงวันที่ตั้งกระทู้)

ไทม์ไลน์
-สั่งของออนไลน์จากเว็บวัตสันออนไลน์ และชำระเงิน 20 กพ.2563 ผ่านแรบบิทไลน์เพย์
-
-ขึ้นสเตตัสจัดส่งตั้งแต่วันที่ 21 กพ. 2563
.... เงียบหาย ....
-วันที่ 2 มีค ติดต่อไปทางแฟนเพจเฟสบุ๊ค


พนักงานโทรกลับมาแจ้งว่า "ขออภัยดูสถานะการชำระเงินผิด คิดว่ากำลังรอการชำระเงินจากเรา จะจัดส่งให้วันที่ 3 มีค63 "

- 4 มีค สเตตัสเลขพัสดุ แจ้งว่า ติดต่อเราไม่ได้ ทั้งๆที่ ไม่มีคนโทรหาเราเลย วันนั้น

.... เราก็คิดว่าคงมาส่งอีกวัน แต่ เงียบ ....

วันนี้ทักเฟสไป



สุดท้ายเราโทรหา Kerry แจ้งเลข แจ้งชื่อผู้รับ
พนักงานทวนที่อยู่จัดส่ง !!! มาให้ พอเราได้ยิน คือเลขมันผิด เรารีบขอโทษแล้ว กลับมาเช็คในเว็บ วัตสันออนไลน์ ทันที

ปรากฏว่า เรากรอกถูก !!!


แต่หน้ากล่องพัสดุ จ่าเป็น ...


เราเลยขอแก้ไขเป็นหมู่ที่ 6

พนักงาน สีส้มโทรมาแจ้งว่าจะให้คนส่งของติดต่อมากลับ จัดส่งให้ภายในวันนี้

รออยู่ค่ะ ...

จะกดยกเลิกขอเงินปฏิเสธของ ทำอะไรไม่ได้สักอย่าง เบอร์วัตสันออนไลน์ก็โทรไม่ติด ไม่มีคนรับสาย

จะมาแก้ไขกระทู้ เมื่อได้รับสินค้าแล้วค่ะ ฝากไว้ให้พิจารณาค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่