หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
โลตัส
กระทู้คำถาม
Tesco Lotus
09/06/64 ช่วง6โมงเย็น.เข้าไปใช้บริการในโลตัสสาขาพุทธบูชา39 ซึ่งพนักงานยืนคุยกันเต็ม3เคาว์เตอร์5-6คนไม่สนใจลูกค้าปล่อยให้ลูกค้ายืนรอ ไม่เรียกให้คิดเงิน ควรปรับปรุงด่วนค่ะ เรียนผู้เกี่ยวข้อง
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ทำไมโลตัส(สาขาย่อยๆ)ชอบวางของไม่ตรงราคา
วันนี้ผมได้ไปซื้อน้ำสลัดตอนแรกไปเซ..แต่ไม่มีเลยลองขับรถไปดูที่โลตัสถึงเจอแต่ตอนที่ไปหยิบยืนดูอยู่สักพักว่าใช่ราคานี้ไหมเพราะพกเงินสดไปน้อยพอดูให้แน่ใจแล้วว่าใช่ถึงหยิบมาบนชั้นเขียนว่าน้ำสลัดขั้วงา49บา
สมาชิกหมายเลข 8206642
ถามเรื่องการซื้อตั๋วบอลทีมชาติไทย วิธีที่ดีกว่า ทางที่ได้ตั๋วมากกว่า2ใบ
จะซื้อตั๋วออนไลน์ในเว็บ 1คน ซื้อได้แค่ 2 ใบ แต่ต้องการ5ใบทำยังไงดี จะไปยืนต่อคิวซื้อที่เคาว์เตอร์ ผมไปคนเดียวจะซื้อได้ถึง5ใบมั้ยคับ ขอความเห็นหน่อยคับ ว่าซื้อตั๋วออนไลน์ หรือ ไปยืนต่อคิวซื้อ แบบไหนด
สมาชิกหมายเลข 3250397
พนักงานแบบนี้สามรถคอมเพลนยังไงได้บ้างคะ
เมื่อวันที่15ธันวา2567เวลา12:18 เซเว่นสาขาซอยสุขศรีเมือง 2709 มีพนักงานยืนเครื่อง2คนผู้หญิงทั้งคู่ผู้หญิงคนที่1ยืนชำระเงินลูกค้าคนอื่นผู้หญิงคนที่2ยืนคุยกับผู้ชายแล้วเอาสุนัขขึ้นมาบนเคาท์เตอร์คิดเงินแ
สมาชิกหมายเลข 8538523
พนักงานทรูมูฟหน้าเคาเตอร์ผู้หญิงคำพูดจาแนะนำแย่ สาขาโลตัสพัทยาใต้
พนักงานทรูมูฟผู้หญิงที่นั่งหน้าเคาเตอร์พูดจาแย่ใส่อารมณ์กับลูกค้า เรื่องเกิดจากทางเราพาพี่ชายไปทำสินเชื่อเอ็กเซ้นนาโนที่บานาน่า แต่ทางพี่ชายเขามีเบอร์โทรที่ลงเบียนเป็นชื่อคนอื่น ทางพนักงานบานาน่าแนะนำ
สมาชิกหมายเลข 6377965
เจอบริการแย่ๆ พนักงานโลตัส สาขาพาต้าปิ่นเกล้า เอาบิลของตัวเองมาคิดเงินก่อนจะคิดเงินของลูกค้า
วันนี้เมื่อประมาณ11โมง ผมไปซื้อของที่โลตัส พาต้าปิ่นเกล้า ตอนกำลังจะจ่ายเงินผมเห็น มีเคาเตอร์คิดเงินเปิดอยู่3เคาเตอร์ซึ่งลูกค้ารอจ่ายเงินแถวยาวของเต็มตะกร้าทุกอันผมก็เลยเดินไปคิดเงินที่เคาเตอร์ที่มีพน
สมาชิกหมายเลข 1165498
ทุกครั้งที่เห็นข่าว คนฆ่าตัวตาย ทำไมเรารู้สึกอิจฉาเค้า
ทุกครั้งที่เห็นข่าว คนฆ่าตัวตาย ทำไมเรารู้สึกอิจฉาเค้า เรารู้สึกว่า เค้าได้พ้นทุกข์แล้ว ไม่ต้องมีอะไรที่ต้องทุกข์อีกต่อไป 1. ไม่ต้องอยู่ในสังคมที่ ทุกคนบูชาเงิน 2. ไม่ต้องตื่นเช้า วิตกกังวล เร่งรีบ
สมาชิกหมายเลข 7923464
ขนส่ง J&T ไม่มาส่งของ แล้วโทษว่า ลูกค้าปฏิเสธรับ
คือเราสั่งน้ำมันไป3ขวด แล้วเราได้โปรโมชั่นถูกมาก แต่ขนส่ง j&t สาขา39สารภี09 โทรมาบอกว่ามาส่งไม่ได้ ไม่มีพนักงานมาส่ง เราเลยบอกว่างั้นกดจบงานแล้วค่อยมาส่งได้มั้ย รอได้ นางก็ไม่ยอม ปฏิเสธเท่านั้น
สมาชิกหมายเลข 8456076
การใช้คูปองฟรี ส่วนลดในแอปที่เขาแจกมา ไปใช้จ่ายแทนเงินร้านอาหาร มันน่าอายมากเหรอครับ
แฟนบ่นบอกว่าการที่ผมใช้คูปองแลกอาหารฟรีในมือถือซึ่งมันก็ต้องใช้เน็ตสมัครสมาชิกจิปาถะก็ไม่ใช่ว่าเป็นคูปองฟรีร้อย% แต่ผมไปยืนบ่นว่าในร้านไม่มีเมนูโชว์ให้ลูกค้าดูหน้าเคาว์เตอร์ แล้วพนักงานก็ไม่บอกอ
สมาชิกหมายเลข 5465636
เบื่องาน ค่าของคนอยู่ที่คนของใคร
เข้างาน 8 โมง ลงเวลาผ่านระบบโปรแกรมของบริษัท มาก่อน8 โมง แต่แค่เพื่อนเปิดคอมไว้แต่เรากดลงเวลาเองโดนตักเตือนถึงขั้นจะพ้นสภาพพนักงาน แต่กลับกัน เลิกงาน 5 โมง ถ้าลูกค้าคนสุดท้ายเข้าตอน 16:59 ก็ต้องทำ กว่
สมาชิกหมายเลข 8266925
การบริการหลังการขายแอร์แคเรียร์
บริการหลังการขาย บอกเลยครับดีเยี่ยม โทรไปเถอะครับ ตามจนหมดความอดทน ช่างที่ติดต่อมาหาใจเย็นสุดๆ มีความเป็นกันเอง ฟังแล้วรู้สึกดี มีโทนเสียงที่ดัง ฟังชัด ชัดถ้อยชัดคำ (อยู่ใกล้มีกระโดดกัดหู) บอกเรากรอกข
สมาชิกหมายเลข 5175580
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Tesco Lotus
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
โลตัส