สัญญาณอินเตอร์เน็ตไม่เสถียร Dtac

เนื่องจากส่งแจ้งเรื่องผ่าน Call Center ine หลายต่อหลายครั้งเรื่องปัญหาพื้นที่ ที่อยู่อาศัยว่า *สัญญาณอินเตอร์เน็ตไม่เสถียร*  สัญญาณต่ำมาก ถึงขึ้น บางทีขึ้นว่าไม่มีสัญญาณ  ซึ่งปัญหาเกิดจากการเสาสัญญาณของทาง Dtac เองซึ่งเข้าใจว่าไม่สามารถแก้ไขปัญหาให้ได้ในทันที

แต่ก็ควรที่ยืนเสนอหรือปรับส่วนลดค่าบริการรายเดือนลงจากเดิมก็ได้ แต่ก็เงียบ  ค่าบริการรายเดือน 1099฿ ซึ่งการใช้งานติดขัดๆแบบนี้ตลอดเวลา อันนนี้คือสิ่งที่ลูกค้าควรจะได้รับแล้วใช่ไหม
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่