เนื่องจากส่งแจ้งเรื่องผ่าน Call Center ine หลายต่อหลายครั้งเรื่องปัญหาพื้นที่ ที่อยู่อาศัยว่า *สัญญาณอินเตอร์เน็ตไม่เสถียร* สัญญาณต่ำมาก ถึงขึ้น บางทีขึ้นว่าไม่มีสัญญาณ ซึ่งปัญหาเกิดจากการเสาสัญญาณของทาง Dtac เองซึ่งเข้าใจว่าไม่สามารถแก้ไขปัญหาให้ได้ในทันที
แต่ก็ควรที่ยืนเสนอหรือปรับส่วนลดค่าบริการรายเดือนลงจากเดิมก็ได้ แต่ก็เงียบ ค่าบริการรายเดือน 1099฿ ซึ่งการใช้งานติดขัดๆแบบนี้ตลอดเวลา อันนนี้คือสิ่งที่ลูกค้าควรจะได้รับแล้วใช่ไหม
สัญญาณอินเตอร์เน็ตไม่เสถียร Dtac
แต่ก็ควรที่ยืนเสนอหรือปรับส่วนลดค่าบริการรายเดือนลงจากเดิมก็ได้ แต่ก็เงียบ ค่าบริการรายเดือน 1099฿ ซึ่งการใช้งานติดขัดๆแบบนี้ตลอดเวลา อันนนี้คือสิ่งที่ลูกค้าควรจะได้รับแล้วใช่ไหม