เราซื้อเครื่องกรองน้ำในราคาผ่อน พนักงานแจ้งว่าจ่ายผ่านแอฟได้เลย เดือนที่แล้วมีพนักงานมาเก็บเงิน มาแบบไม่แจ้งล่วงหน้า เราก็เลยถามว่าจ่ายวันสุดท้ายถึงวันไหน พนักงานแจ้งว่าวันที่ 10 พนักงานก็ถามว่าจะจ่ายวันไหน เราก็ตอบแบบไม่ได้คิดว่าวันที่ 7 จะจ่ายผ่านแอฟเอา แต่พอวันที่ 7 พนักงานก็มาเก็บอีกละแม่เราไม่อยากมีปัญหาก็เลยจ่ายไป เราก็เลยไลน์ผ่านพนักงานขายฝากไปแจ้งส่วนที่เกี่ยวข้องว่าเราสะดวกจ่ายผ่านแอฟ พนักงานขายอ่านแต่ไม่ตอบ พอมาวันนี้พนักงานเก็บเงินเข้ามาเก็บที่บ้าน บังเอิญเราอยู่ที่บ้าน เราก็เลยแจ้งไปว่าเดี๋ยวจะจ่ายผ่านแอฟค่ะในแอฟบอกว่าอีก 17 วันจะเกินกำหนดชำระ นี่เพิ่งวันที่ 7 ทำไมพนักงานรีบมาเก็บเร็วจัง บอกว่าลูกค้าจะยึดวันตัดยอดในแอฟไม่ได้ แล้วสร้างมาทำไมคะ เราก็เลยถามว่าตัดยอดวันไหน เขาบอกว่า 18-19 เราก็เลยบอกว่างั้นจะจ่ายวันที่ 19 ค่ะ พนักงานเก็บเงินก็จะให้เซ็นอีกรับทราบอีกว่าเราจะจ่ายทุกวันที่ 19 แต่เราไม่เซ็นค่ะ เราจะขอสอบถามฝ่ายบัญชีก่อนว่าจ่ายผ่านแอฟได้ถึงวันไหน เราอยากรู้ว่าทำไมพนักงานเก็บเงินถึงดูท่าทางเหมือนจะให้จ่ายเงินสดเท่านั้น แถมพูดจาไม่ดีค่ะ โวยวายใส่ลูกค้าอีกต่างหาก
ใครเคยเจอพนักงานเก็บเงินของบ.เธียร์สุรัตน์ บ้างคะ