ร้องเรียน kerry express สาขาหน้าแขวงการทาง
เรื่อง บริการและให้ความสำคัญกับลูกค้าได้แย่มาก
เอาของไปส่งทุกวันมาตลอด 2 ปี ส่งวัน50-100กล่องทุกวัน ไม่เคยได้เรทราคาถูกกว่า25 บาทเหมือนคนอื่น และพนักงาน คีย์เข้าระบบ ห่วยมาก และบริการแย่มาก คีย์ให้เราไม่เคยทันรอบ ทังๆที่ไปส่งก่อนเวลาตัดรอบอย่างน้อย2-3ชั่วโมง เสมอ คีย์ให้ไม่เคยทัน
อย่างเช่นวันนี้ ส่งข้อความมาขอลูกน้องดิฉันว่า
ขอส่งช้าพิมพ์เข้าระบบทีหลังคนอื่นได้มั๊ย เพราะงานของพวกเขาเยอะ(งานพนักงานคีย์เข้าระบบเยอะ) แล้วถามหน่อยค่ะ ของดิฉันไปส่ง ไม่ใช่ส่วนหนึ่งในงานคุณเหรอ ทำไมความสำคัญของพัสดุและร้านดิฉัน พนักงานเคอร์รี่ของคุณถึงมองเห็นความสำคัญเป็นลำดับสุดท้าย
ทำเหมือนเราไปขอส่งฟรี อ้างนู่นนี่ โกหกสารพัด เพื่อให้ไม่โดนลูกค้าต่อว่า ซึ่งการโกหกทำให้ส่งผลเสียต่อธุรกิจของเราอย่างมาก ถึงมากที่สุด
วันนี้ดิฉันส่งไป 80 กล่อง ตั้งแต่ 15.00 คีย์เข้าระบบให้ทันแค่ 20กล่อง ซึ่งห่วยมาก*****
และลัดคิวส่งให้คนอื่นก่อนเสมอ เป็นแบบนี้ทุกวัน ถ้าไม่ไปนั่งเฝ้า*ปล.บ้านอยู่ติดเคอร์รี่*
ทั้งๆที่กำลังคีย์ของเราเข้าระบบ (หยุดพิมพ์ของเราและส่งของคนอื่นก่อน)
ในฐานะลูกค้าประจำ เป็นเป็นGold Member กรุณาแก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้นให้ทางเราด้วย
บริการและให้ความสำคัญกับลูกค้าได้แย่มาก
เรื่อง บริการและให้ความสำคัญกับลูกค้าได้แย่มาก
เอาของไปส่งทุกวันมาตลอด 2 ปี ส่งวัน50-100กล่องทุกวัน ไม่เคยได้เรทราคาถูกกว่า25 บาทเหมือนคนอื่น และพนักงาน คีย์เข้าระบบ ห่วยมาก และบริการแย่มาก คีย์ให้เราไม่เคยทันรอบ ทังๆที่ไปส่งก่อนเวลาตัดรอบอย่างน้อย2-3ชั่วโมง เสมอ คีย์ให้ไม่เคยทัน
อย่างเช่นวันนี้ ส่งข้อความมาขอลูกน้องดิฉันว่า
ขอส่งช้าพิมพ์เข้าระบบทีหลังคนอื่นได้มั๊ย เพราะงานของพวกเขาเยอะ(งานพนักงานคีย์เข้าระบบเยอะ) แล้วถามหน่อยค่ะ ของดิฉันไปส่ง ไม่ใช่ส่วนหนึ่งในงานคุณเหรอ ทำไมความสำคัญของพัสดุและร้านดิฉัน พนักงานเคอร์รี่ของคุณถึงมองเห็นความสำคัญเป็นลำดับสุดท้าย
ทำเหมือนเราไปขอส่งฟรี อ้างนู่นนี่ โกหกสารพัด เพื่อให้ไม่โดนลูกค้าต่อว่า ซึ่งการโกหกทำให้ส่งผลเสียต่อธุรกิจของเราอย่างมาก ถึงมากที่สุด
วันนี้ดิฉันส่งไป 80 กล่อง ตั้งแต่ 15.00 คีย์เข้าระบบให้ทันแค่ 20กล่อง ซึ่งห่วยมาก*****
และลัดคิวส่งให้คนอื่นก่อนเสมอ เป็นแบบนี้ทุกวัน ถ้าไม่ไปนั่งเฝ้า*ปล.บ้านอยู่ติดเคอร์รี่*
ทั้งๆที่กำลังคีย์ของเราเข้าระบบ (หยุดพิมพ์ของเราและส่งของคนอื่นก่อน)
ในฐานะลูกค้าประจำ เป็นเป็นGold Member กรุณาแก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้นให้ทางเราด้วย