kerry express พนักงานคีย์เบอร์ผิดแล้วไม่รับผิดชอบ

กระทู้คำถาม
เรื่องมีอยู่ว่าแม่ส่งเอกสารสำคัญมาให้ทางเคอรี่แล้วปรากฏว่าพนักงานคีย์เบอร์ที่แม่เราเขียนให้ผิด ทั้งทั้งที่แม่เราก็เขียนชัดเจนทุกประการตัวเลขใครมองก็มองออกใครมองก็มองว่าถูกขัดเจน แต่พนักงานคีย์ให้ผิดแล้วปัดความรับผิดชอบของเลื่อนนัดมาแล้วตอนนี้วันนี้เข้าวันที่ 6 พรุ่งนี้เช้าเข้าวันที่ 7 โทรไปสายด่วนเคอรี่ 4 ครั้งแล้วก็ได้รับคำตอบกลับมาแบบเดิมๆว่าดำเนินการให้แล้วรอรับพัสดุในวันถัดไปได้เลยแล้วเอกสารเราต้องใช้วันมะรืนนี้
แต่ผลัดวันมา 4 ครั้งแล้ว พรุ่งนี้ถ้ายังไม่ได้จะเข้าไปที่คลังสินค้าเลยคือไม่ไหวจริงๆเอกสารเราต้องใช้ เขาก็ผลัดวันมาเรื่อยๆแบบนี้หลายรอบแล้วนะรอบก่อนก็ยิงเบอร์มาแค่วิเดียวแล้วก็ตัดสายไป  ออกไปดูในสถานะพัสดุก็ขึ้นว่าเราไม่รับสายเรางงมากเหนื่อยมากเลยกับเคอรี่รอบนี้เอกสารจำเป็นต้องใช้จริงๆพนักงานก็โกหกแต่คำเดิมๆแล้วไม่ใช่เขตเราคิดเดียวด้วยเคสอื่นๆเยอะแยะห่วยมากแย่แย่ แย่ที่สุด มีลูกบอกลูกมีหลานขอกหลานอย่าใช้เลยครับบริการไม่ได้อคติครับอยากได้หลักฐานทักมาขอได้เลยมีทุกอย่างที่กล่าวมา
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่