หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทรูบริษัทที่ไม่ได้ช่วยลูกค้า ติดต่อยาก และทรูวอลเล็ตมีปัหามาก
กระทู้คำถาม
ร้องทุกข์
โทรคอลเซ็นเตอร์ติดยากมาก พนักงานที่รับสายต้องรอชั่วโมงกว่าๆยังไม่ได้รับบริการ วอลเล็ตของทรูสมัครแล้วไม่ส่ง เลข OTP จะทำการใส่ข้อมูลไม่ได้ ชี้แจงไปหลายครั้งไม่มีการดำเนินการแก้ไขและปรับปรุง
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ด่วน UOB ZENITH
ตั้งแต่ธนาคาร Citi Bank ถูกรวมกับธนาคาร UOB และทำการย้ายโอนฐานข้อมูลลูกค้าเดิมมาลูกค้าใหม่ บัญชีออมทรัพย์ไม่มีปัญหาอะไร แต่ปัญหาไปเกิดกับ UOB Zenith เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมาเราต้องการเรียกดูรายกา
สมาชิกหมายเลข 8518711
คอลเซ็นเตอร์AIS ปกติติดต่อลูกค้าใช้เบอร์อะไรคะ
พอดีมีสายโทรเข้ามาแต่เป็นเบอร์ 08-- ไม่ใช่1175 อ้างตัวว่าเป็นเจ้าหน้าที่คอลเซ็นเตอร์ของAIS บอกชื่อเราถูกต้อง บอกว่าชื่อเราไปเปิดเบอร์ที่จังหวัดตากและทำสิ่งผิดกฎหมาย มีผู้ร้องเรียนมา6-7คน และบอกว่าหากเ
สมาชิกหมายเลข 7907917
ขอรีวิวระบบคอลเซ็นเตอร์ทรูอินเตอร์เน็ต1242แบบที่ทุกคนต้องเจอ
1242 เบอร์คอลเซ็นเตอร์ทรู ที่ไม่มีประโยชน์กับลูกค้า ไม่ทราบว่าทรูเคยทราบปัญหาหลักของตัวเองไหม? อยากให้ผู้บริหารและเจ้าของกิจการลองโทรไป1242 แล้วหาวิธีติดต่อพนักงานให้ได้ นี่คือโจทย์ที่1 หลังจากนั้นใ
AIMIG
true wallet โดนระงับ โทรหาคอลเซ็นเตอร์ไปชั่วโมงกว่าก็ไม่รับค่ะ
เราได้โทรไปยัง call center 1240 เพื่อสอบถามเกี่ยวกับการโดนระงับบัญชีทรูวอลเล็ตของเรา 1240 บอกให้โทรไปยังเจ้าหน้าที่โดยตรงที่เบอร์ 020202353 โทรไปทุกวันเป็นอาทิตย์ รอสายเป็นชั่วโมงก็ไม่มีใครรับ (เวลาเ
สมาชิกหมายเลข 5078362
ชำระค่าบริการไปแล้ว แต่เน็ตยังช้าอยู่ เช็คในแอพยังขึ้นว่าโดนลดสปีด ให้ซื้อแพกเกจเสริมคือจะเอาตังอย่างเดียวเลย
ชำระค่าบริการไปแล้ว แต่เน็ตยังช้าอยู่ เช็คในแอพยังขึ้นว่าโดนลดสปีด ให้ซื้อแพกเกจเสริมคือจะเอาตังอย่างเดียวเลย 1.อย่าคาดหวังกับการติดต่อ 1678 โทรมาปค่ตอนจะเอาตังกับตอนจ่ายเน็ตรายเดือนช้
สมาชิกหมายเลข 2177390
ทรูมันนี่คอลเซ็นเตอร์สรุปไม่มีพนักงานทำงานใช่ไหมครับ 1240 อ่ะครับ
จะติดต่อเข้าทรูมันนี่คอลเซ็นเตอร์ แต่ผลที่ได้คือไม่มีพนักงานรับสายเลย ไหนบอก 24 ชั่วโมงไงครับ มีแต่ให้ส่งอีเมลล์ให้คุณ เอ่อ..คือทรูมันนี่ครับ ช่วยหาสักทางบริการลูกค้าสำหรับติดต่อได้ง่ายๆและตลอด 24 ชั่
สมาชิกหมายเลข 2810651
ย้ายมาทรู ซิมดับ ใช้ไม่ได้ตั้งแต่เช้า พนักงานบอกรอ activate เยี่ยมครับ!
ไม่ต้องห่วงนะครับว่าลูกค้าจะเป็นยังไงนะครับผมรอได้ครับ แค่ใช้ไม่ได้ตั้งแต่เช้า โทรหาทั้งคอลเซนเตอร์ดีแทคและคอลเซนเตอร์ทรู คอลเซ็นเตอร์ทรูบอกรับแจ้งเรื่องรอ 24 ชั่วโมง เยี่ยมครับโทรศัพท์ผมใช้ไม่ได้ ลูก
Nixn
เน็ตบ้านทรูเข้าไม่ได้ คอลเซ็นเตอร์ก็โทรไม่ติด บริษัทเจ๊งแล้วเหรอคะ
อยู่ๆเน็ตบ้านทรูก็ใช้ไม่ได้ โทรเข้าคอลเซ็นเตอร์ 1242 ก็โทรไม่ติดหรือติดแต่ไม่มีคนรับแล้วสายก็ตัด พนักงานโดนไล่ออกหมดแล้วเหรอคะ เมื่อประมาณ 1-2 อาทิตย์ก่อนก็มีปัญหา แต่พอโทรไประบบแจ้งอัตโนมัติว่ามีกา
สมาชิกหมายเลข 5711652
ทรู เฉลย ซิมการ์ด 3 แสนซิมที่เป็นของแก๊งคอลเซ็นเตอร์
ทรู เฉลย ซิมการ์ด 3 แสนซิมที่เป็นของแก๊งคอลเซ็นเตอร์ หาซื้อมาจากไหน คนขายใกล้ตัวมาก ทรู คอร์ปอเรชั
parn 256
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรู ยากมากกกก!!!
ทำไมเจ้าหน้าที่ทรูติดต่อยากจังคะ ทั้งคอลเซ็นเตอร์ ทั้งแอพทรูไอดี ให้รอเป็นชั่วโมงๆ แต่มีเวลาโทรมาขายแพคเกจขยันโทรจังเลยนะคะ แต่บริการหลังการขายแย่มากกค่ะ สัญญาณก็แย่มากด้วยค่ะ อยู่คอนโด เล่นอิเตอร์เล่
สมาชิกหมายเลข 8559593
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ร้องทุกข์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทรูบริษัทที่ไม่ได้ช่วยลูกค้า ติดต่อยาก และทรูวอลเล็ตมีปัหามาก