ติดต่อเบอร์ บัตรเครดิต ธนาคารกรุงเทพ ไม่ได้เลย ทุกข่องทาง ตั้งแต่ต้นเดือนพฤษภาคม 2564

ผมพยายามติดต่อขอยกเว้นค่าธรรมเนียมรายปีที่เรียกเก็บมาในรอบเมษายน กำหนดชำระต้นเดือนพฤษภาคม
โทรทุกวันทั้งเบอร์ 026384000 รอสายครึ่งชั่วโมงทุกวัน ทำขอยกเลิกอัตโนมัติไป 2 ครั้ง ไม่มีการยืนยันกลับ จนกลางเดือน ผมไปขอความช่วยเหลือธนาคารกรุงเทพที่สาขา จนท.แจ้งว่าให้ลองโทรเบอร์ platinum 026455999 โทรทุกวันตั้งแต่กลางดือนพฤษภาคม รอครึ่งชั่วโมงจนเอือม กลับไปสาขา สาขาบอกให้ลองอีเมล์ไป card.srv@bangkokbank.com ส่วไปตั้งแต่ 22 พฤษภาคม 2564 อธิบายเหตุการณ์ว่าเราดำเนินการมาตั้งแต่เนิ่นๆพยายามติดต่ออะไรไปบ้าง จนวันนี้ 1 มิถุนายน 2564 ก็ยังเงียบ

หมดหนทางจริงๆ
มีใครแนะนำวิธีการอื่นไหม?? 
พนักงานสาขาธนาคารกรุงเทพทุกคนโอเคนะ แต่ระบบติดต่อแย่มากถึงมากที่สุด ไม่โทษพนักงานทั้งสาขา และพนักงาน callcenter นะครับเพราะกลายเป็นด่านหน้ารับปัญหา คำติเตียนลูกค้า ผมเป็นลูกค้าธนาคารตั้งแต่รุ่นปู่รุ่นพ่อ รักธนาคารนี้มาก แต่หมดศรัทธากับธนาคารเก่าแก่ที่เราเชื่อถือมาตั้งแต่เด็กไปเลยกับแค่เรื่องเดียวที่กระทบความรู้สึกลูกค้าธนาคารเก่าๆทุกคนเรืาองนี้เรื่องเดียวจริงๆ หวังว่าผู้บริหาร และกรรมการระดับสูงจะลงมาดูและแก้ไขสิ่งที่กระทบความรู้สึกประชาชนลูกค้าที่สำคัญของธนาคาร
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่